Báo Điện tử Gia đình Mới

Một bác sĩ về hưu viết thư cám ơn đồng nghiệp chữa bệnh cho vợ mình

Một vị bác sĩ nghỉ hưu vừa gửi thư cảm ơn đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện E khi có người thân điều trị tại viện đã nhận được sự chăm sóc chu đáo.

thu-cam-on

“Tôi là Bác sĩ Phạm Ánh Dương, sinh năm 1949, thường trú tại phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, từng công tác ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã nghỉ hưu.

Tôi là chồng của bệnh nhân Nguyễn Thị Chiên, 63 tuổi đã và đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện E nhiều năm nay. Chúng tôi đã vài lần được tới Khoa Nội soi của Bệnh viện E để được khám và chẩn đoán, tôi cũng đã tìm hiểu nhiều bệnh nhân tới khám ở đâu.

Tôi và nhiều bệnh nhân khác đều thấy Khoa Nội soi có rất nhiều tiến bộ, nhiều ưu điểm.

Tinh thần thái độ của các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của khoa mà điển hình là bác sĩ Ánh - Phó trưởng Khoa, bác sĩ Minh, các bác sĩ gây mê ở đây làm việc rất ân cần chu đáo, tận tình với bệnh nhân. Mặc dù bệnh nhân ngày càng đông, làm việc mệt nhưng khi còn bệnh nhân mà hết giờ làm việc quên cả giờ ăn, giờ nghỉ của mình.

Các đồng chí vẫn nhẹ nhàng niềm nở giúp đỡ bệnh nhân, khám kỹ, chẩn đoán tốt và tránh những sai sót, làm việc vô tư đề cao trách nhiệm và rất khiêm nhường. 

Chất lượng khám và chẩn đoán của các đồng chí rất sát với tổn thương. Bệnh nhân và gia đình ngày càng tin tưởng, nề nếp uy tín của Khoa ngày càng được nâng lên lan rộng cùng với nhiều khoa khác của viện ta làm cho nhiều người nhà và bệnh nhân càng quý mến Bệnh viện E...”.

Được biết, ông Phạm Ánh Dương vốn là bác sĩ Khoa Ngoại - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã nghỉ hưu. Vợ của ông là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện E được hơn 8 năm. 

Được biết, trước đó (giữa tháng 5/2018), các cán bộ nhân viên Bệnh viện E cũng nhận được lá thư đầy cảm xúc của người vợ bệnh nhân sau khi được các bác sĩ “giành giật” sự sống của chồng từ tay “tử thần”.

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO