Báo Điện tử Gia đình Mới

Một ca COVID-19 tại Hòa Bình khỏi bệnh và 9 người hết thời hạn cách ly tập trung

Ngày 14/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã cho một bệnh nhân COVID-19 ra viện và 9 người hết thời hạn cách ly tập trung tại bệnh viện.

Bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh được xuất viện là bệnh nhân 588. Đây là một trong những bệnh nhân dương tính trên chuyến bay VN5062 từ Nga về Việt nam ngày 17/7/2020.

Bệnh nhân đã được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Hòa Bình, được điều trị tại BVĐK tỉnh Hòa Bình.

  Bệnh nhân COVID-19 điều trị tại Bệnh viện ĐK tỉnh Hòa Bình được công bố khỏi bệnh và xuất viện

Bệnh nhân COVID-19 điều trị tại Bệnh viện ĐK tỉnh Hòa Bình được công bố khỏi bệnh và xuất viện

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân không sốt, ho, khó thở. Cho kết quả xét nghiệm 5 lần âm tính và xét nghiệm lần cuối vào ngày 12/8/2020. Đến nay, bệnh nhân đã khỏi bệnh, có sức khỏe tốt và đủ điều kiện ra viện.

Ngoài bệnh nhân 588, BVĐK tỉnh Hòa Bình cũng đang điều trị cho bệnh nhân 587. Hiện qua trình điều trị của bệnh nhân tốt, sức khỏe ổn định, xét nghiệm âm tính lần 1 vào ngày 12/8. Sáng nay bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm tiếp và đang đợi kết quả.

Ngoài ra, 9 người hết thời gian cách ly tập trung xuất viện cũng tuân thủ tốt quá trình cách ly, xét nghiệm cho kết quả 3 lần âm tính.

Các công dân đủ điều kiện xuất viện và hết thời gian cách ly tập trung được trao Giấy Xác nhận cách ly phòng chống dịch COVID-19, bàn giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hòa Bình đưa về địa phương, tiếp tục thực hiện cách ly trong 14 ngày để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Trước đó, ngày 3/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng tổ chức cho 4 bệnh nhận COVID-19 khỏi bệnh và 5 người hết thời hạn cách ly tập trung xuất viện.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO