Báo Điện tử Gia đình Mới

Một Công ty Việt Nam đoạt giải thưởng kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2017

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa trở thành nhà bán lẻ duy nhất của Việt Nam đoạt giải thưởng nhà bán lẻ đạt Kết quả kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2017 (Outstanding Performance FY’2017 HP Inc) do HP tổ chức tại Perth (Úc).

 Để trở thành đơn vị được vinh danh trong các giải thưởng của HP Việt Nam năm nay, các nhà phân phối hoặc các đối tác phải được đánh giá toàn diện dựa trên những tiêu chí về khả năng phát triển, mở rộng khách hàng nhiều nhất; tỷ lệ tăng trưởng thị phần laptop cao nhất và tổng doanh thu tăng trưởng hằng năm cao nhất.

Thế Giới Di Động là công ty Việt Nam duy nhất đoạt giải thưởng Kết quả kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của HP

Thế Giới Di Động là công ty Việt Nam duy nhất đoạt giải thưởng Kết quả kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của HP

Năm 2017, thị trường laptop nói chung đã giảm 10% do sự lấn át của các sản phẩm công nghệ nhỏ gọn hơn như smartphone, máy tính bảng. Thế nhưng, doanh thu laptop tại Thế Giới Di Động lại tăng mạnh 32%, trong đó sản phẩm của HP tăng trưởng đột phá đến 64% về doanh thu.

Là thương hiệu sản xuất laptop uy tín đến từ Mỹ, HP ngày một lớn mạnh khi chiếm thị phần đông đảo trên thị trường với thiết kế cải tiến, công nghệ đột phá cùng tiện ích tối ưu với mức giá phù hợp cho người dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Chromebooks của HP luôn được khách hàng yêu thích nhiều năm qua. Các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện máy Xanh, Trần Anh và trang thương mại điện tử vuivui.com thuộc Thế Giới Di Động hiện đang phân phối các sản phẩm HP tầm trung từ hơn 7 triệu đồng tới gần 14 triệu đồng và dòng cao cấp từ hơn 20 triệu đồng tới 26 triệu đồng. Ngoài ra, các hệ thống cũng liên tục có các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm.

TGDD - HP (2)

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Thị Minh Thoa, Trưởng bộ phận mua hàng ngành hàng Viễn thông của Thế Giới Di Động cho biết: “Khách hàng – những người yêu mến, lựa chọn và tin dùng các sản phẩm laptop của HP chính là những người giúp chúng tôi có được giải thưởng này. Xin cảm ơn HP đã luôn đồng hành cùng Thế Giới Di Động mang đến những sản phẩm tốt, công nghệ đột phá, giá cả phù hợp tới tay người tiêu dùng.”

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO