Báo Điện tử Gia đình Mới

Mr Cần Trô ngủ ngáy, Anh Đức quay lại làm bằng chứng khiến dân mạng thích thú

Chẳng ai lầy hơn Anh Đức, chỉ có ít phút để nghỉ ngơi mà bạn ngáy không ngủ được, diễn viên trẻ quyết định quay video làm bằng chứng và tung lên trang cá nhân khiến dân mạng thích thú.

Sau đám cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương (sáng ngày 15/9) bộ ba bê tráp của nhà trai là diễn viên Anh Đức, Xuân Nghị - Mr Cần Trô cùng Lê Dương Bảo Lâm cùng nhau trở về khách sạn để nghỉ ngơi chuẩn bị cho bữa tiệc mời diễn ra buổi tối cùng ngày.

Vì chỉ có ít phút nghỉ ngơi thế nên mọi người đều tranh thủ ngủ, nếu như Xuân Nghị và Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon lành thì Anh Đức lại "trằn trọc" vì cậu bạn Xuân Nghị ngủ ngáy. Không ngủ được, Anh Đức lầy lội quay lại video và đăng lên trang cá nhân để dìm hàng cậu bạn cùng lời than thở: "Nó ngáy kiểu này ai ngủ nghỉ gì được nữa".

Ngay khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này nhanh chóng nhận được lượng lớn lượt like, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú vì hành động lầy lội, nhiều muối của nam diễn viên hài đồng thời bày tỏ sự cảm thông với chàng Mr Cần Trô: " Cần trô ơi đừng có ngủ khi đứa bạn còn đang thức tội cần trô' của em quá" hay " Đau khổ cho anh Đức, ai hiểu đc nổi đau này"....

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO