Báo Điện tử Gia đình Mới

Mr Jeff nhượng quyền thương mại 100 cơ sở đầu tiên tại châu Á

Chỉ hai tháng từ khi chính thức bắt đầu mô hình nhượng quyền thương hiệu giặt ủi tại Việt Nam, doanh nghiệp Tây Ban Nha này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp trong nước.

Sau quyết định chiến lược của Mr Jeff triển khai nhằm tập trung mở rộng thị trường quốc tế của mình tại châu Á, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong khu vực.

Với 15 cửa hàng Mr Jeff đầu tiên được mở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Hải Phòng và Đà Nẵng cùng các hoạt động thúc đẩy tăng trưởng khác, doanh nghiệp hướng đến mục tiêu đạt được 30 cơ sở nhượng quyền đến cuối năm 2019.

Mr Jeff nhượng quyền thương mại 100 cơ sở đầu tiên tại châu Á 0

“Lợi thế lớn nhất của hệ thống của chúng tôi là nó cho phép bạn sở hữu một cửa hàng nhượng quyền thương mại với khoản phí đầu tư thấp, đồng thời nó là một mô hình kinh doanh sinh lợi nhuận”, Ông Julio Suero Rodriguez Giám đốc phát triển thị trường của Mr Jeff tại châu Á và châu Âu chia sẻ.

Mr Jeff, được sử dụng thông qua trang web hoặc ứng dụng di động, chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi và giặt khô. Hệ thống này làm việc dựa vào những gói đăng ký thành viên và cung cấp những yêu cầu đơn lẻ trong cùng mạng lưới đối tác nhượng quyền thương mại tại các vùng khác nhau trong thành phố. 

Ông Julio Suero Rodriguez cho biết thêm, ý tưởng khởi nghiệp Mr Jeff xuất phát từ sự cần thiết trong việc triển khai các biện pháp nhằm hỗ trợ công việc nội trợ. “Khi chúng ta giặt quần áo của mình hoặc khi đem chúng đi giặt và sau đó nhận lại, chúng ta mất rất nhiều thời gian. Do đó, chúng tôi hướng đến mục đích giúp cho người dân sống ở các thành phố lớn dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, đặc biệt là những người trẻ tuổi”.

 “Theo nghiên cứu của chúng tôi, gần 80% người nhận định rằng giặt ủi là công việc nội trợ mà họ ghét nhất”, Julio nói. “Chúng tôi là một công ty công nghệ với chung niềm đam mê trong việc giải quyết vấn đề. Nếu giặt ủi và giặt khô là một vấn đề, Mr Jeff chính là giải pháp.” - Ông Julio Suero Rodriguez nhấn mạnh.

Mr Jeff là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2015 nhằm cung cấp ứng dụng giặt ủi và giao nhận tận nhà tiện lợi.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt là và giặt khô qua ứng dụng và trang web trực tuyến.

Ứng dụng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp Mr Jeff sẽ cách mạng hóa mô hình giặt là và giặt khô bằng cách cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt sấy như các gói đăng ký hàng tháng và theo nhu cầu riêng của từng khách hàng.

Mr Jeff đã có mặt trên 30 quốc gia ở châu Á, Mỹ Latin, châu Phi và châu Âu, cung cấp giải pháp tiện ích cho người sử dụng thông qua ứng dụng, trang web và cửa hàng trực tuyến.

Mr Jeff đang tiến hành mở rộng thị trường quốc tế với hơn 1.780 cửa hàng, được gọi là Mr Jeff Hubs, trong đó có cả Việt Nam với nhiều cơ hội nhượng quyền thương hiệu kèm mức đầu tư thấp.

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO