Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua nhà phố TP. HCM - Sự lựa chọn hấp dẫn để đầu tư lẫn an cư

Hoàn cảnh cuộc sống thay đổi sẽ tác động đến thị hiếu của người tiêu dùng, kể cả người mua mặt hàng có giá trị cao như bất động sản. Trong đó đại dịch Covid-19 bùng nổ đã khiến thị hiếu lựa chọn các dòng sản phẩm bất động sản xanh, trong lành để an cư. 

  Thị trường phân khúc nhà phố đang có nhiều chuyển biến tích cực

Thị trường phân khúc nhà phố đang có nhiều chuyển biến tích cực

Nhìn lại tình hình bất động sản của phân khúc nhà phố năm 2020

Khi thị trường bất động sản đang chịu tác động mạnh với lượng giao dịch giảm sâu, thị trường đất nền đang chững lại rõ nét thì mua nhà phố TP. HCM lại là một trong những phân khúc ít chịu ảnh hưởng bởi địa dịch Covid-19

Theo báo cáo mới nhất của  Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam, khi thị trường nhà liền thổ TP. HCM đang tạm lắng ở quý I thì đến quý II/2020 đã có những chuyển biến tích cực. Ở quý II, giá bán nhà liền thổ xác lập kỷ lục mới với mức 5.277 USD trên mỗi m2 (tăng 35,9% theo năm). 

Cũng theo đơn vị này, nguyên nhân đã dẫn đến việc tăng giá là trong bối cảnh nhu cầu mua nhà cao nhưng nguồn cung khan hiếm, dự án mới ra mắt trong quý chào giá cao hơn mức trung bình.  

Hơn nữa khi nhà liền thổ tiếp tục hạn chế về nguồn cung với lượng mở bán trong quý II chỉ bằng một nửa so với nguồn cung trung bình hàng quý ở giai đoạn 1 năm 2017-2018 nhưng tăng 37% so với quý 1 đầu năm. Trong đó trục đô thị phía Đông thành phố tiếp tục dẫn đầu về nguồn cung trong quý vừa qua. 

Sự tác động của đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhà đầu tư có dòng tiền ổn định và ít bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế đang chậm lại tiếp tục ưa chuộng mua nhà phố trả góp TP.HCM

Khát khao mãnh liệt đi tìm một không gian sống xanh

Đại dịch Covid-19 đã thể hiện rõ niềm khát khao được sống xanh, sống khỏe của cư dân, nhất là cư dân ở thành thị. Theo đó, khách hàng mua nhà để ở trong giai đoạn này, họ muốn tìm nhà rộng rãi, nhiều cây xanh và môi trường sống trong lành hơn. Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng gần đây là lựa chọn không gian sống thanh bình, khoáng đạt, hạn chế ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi nhưng cũng không quá xa trung tâm thành phố. 

Theo chân một vị khách mua nhà phố tại TP.HCM, chúng tôi được nghe những chia sẻ về sự lựa chọn của anh ở trong giai đoạn hiện tại: Thời gian vừa qua nhắc cho tôi và bạn bè hiểu một điều, suy cho cùng thì sức khoẻ vẫn phải là ưu tiên số 1 trong mọi quyết định, kể cả quyết định mua tài sản. Một ngôi nhà theo tôi phải đúng nghĩa để ở, để nuôi dưỡng cả thể chất và tâm hồn cho mọi thành viên trong gia đình”. 

Theo đó, anh đã không còn tập trung tìm kiếm ở các khu vực trung tâm thành phố nữa mà mở rộng về khu đô thị vệ tinh để tìm kiếm dòng sản phẩm xanh. Trong đó đô thị sinh thái thông minh ngay cận kề phía Đông vốn được anh quan tâm từ trước nay có dịp trỗi dậy. Cuối cùng, anh lựa chọn một sản phẩm khá phù hợp với mình là căn nhà phố tại khu đô thị sinh thái Aqua City, nơi thỏa mãn những tiêu chí sống xanh anh đặt ra.   

Sản phẩm nhà phố được ưa chuộng vì được thiết kế phù hợp với công năng để ở và kinh doanh. Ngoài ra, phân khúc nhà phố nằm trong các khu đô thị ven đô sẽ thực sự trở thành một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất do mức giá hiện khá mềm, dư địa tăng giá còn nhiều. 

  Không gian sống xanh trở thành niềm khát khao của cư dân 

Không gian sống xanh trở thành niềm khát khao của cư dân 

Nhà phố Aqua City - nâng tầm trải nghiệm cuộc sống

Sở hữu những ưu điểm vượt trội khi dẫn đầu xu hướng đầu tư bất động sản, mua nhà phố tại Aqua City trở thành dự án được nhiều nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm.

Dự án khu đô thị sinh thái Aqua City được tọa lạc ngay trung tâm TP. Biên Hòa, đây là nơi giao thoa giữa các tuyến giao thông đắc địa, vừa thuận tiện về tiện ích và đảm bảo giá trị đầu tư ưu Việt. 

Theo nhận định của những chuyên gia đầu tư bất động sản, ngoài vị trí thì chất lượng của sản phẩm và giá cả hấp dẫn là lợi thế cho một dự án. Nhà đầu tư luôn chú trọng đến việc quy hoạch không gian sống, Novaland đã phát triển nhà phố nơi đây đảm bảo những tiêu chí trên. 

Dự án khu đô thị sinh thái thông minh sở hữu diện tích rộng lớn lên đến hàng nghìn hecta, trong đó dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông cùng tiện ích nội khu. Điều này đã góp phần mang tới một không gian sống rất thông thoáng, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

  Nhà phố khu đô thị sinh thái Aqua City mang đến không gian sống chất lượng 

Nhà phố khu đô thị sinh thái Aqua City mang đến không gian sống chất lượng 

Đặc biệt dự án còn được thiên nhiên ưu ái với 3 mặt giáp sông nằm giữa vùng sinh thái xanh Biên Hòa… Đây chính là nền tảng để kiến tạo một khu đô thị sinh thái thông minh và là yếu tố quyết định thu hút nguồn khách hàng tiềm năng. 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO