Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua nhà Vinhomes - tậu ngay Vinfast: Quà khủng đầu năm

Vinhomes vừa công bố chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng mua sản phẩm của Vinhomes, quà tặng lên đến 380 triệu đồng chính thức từ ngày 19/02/2020.

“NHÀ SANG – XE XỊN – ĐẲNG CẤP TINH HOA”

Thị trường bất động sản đang hào hứng với ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho bất cứ ai lựa chọn tất cả các sản phẩm Vinhomes, khách hàng sẽ được nhận voucher quà tặng tương đương từng hạng mục.

Vinhomes tặng quà cho khách hàng mua căn hộ dưới 2 tỷ đồng, với voucher mua xe Vinfast Fafil trị giá 70 triệu. Căn hộ từ 2 tỷ đến 3 tỷ sẽ được tặng voucher mua xe Vinfast Lux A trị giá 150 triệu. Và với những căn hộ trên 3 tỷ sẽ được tặng voucher mua xe Vinfast Lux SA trị giá lên đến 200 triệu. (Giá được tính trước VAT và KPBT). 

Mua nhà Vinhomes - tậu ngay Vinfast: Quà khủng đầu năm 0

Trở thành cư dân tương lai của Vinhomes, khách hàng không những được hưởng môi trường sống tốt nhất, mà còn được hưởng những đặc quyền duy nhất tại hệ sinh thái của Vingroup.

Cư dân đi xe Vinfast sẽ hoàn toàn được miễn phí bãi đỗ xe tất cả các điểm Vincom và Vinhomes trên toàn hệ thống. 

Luôn đi đầu và kỳ vọng mang lại cuộc sống đích thực cho người Việt, Vinhomes ngày càng khẳng định vị trí chủ đầu tư bất động sản số 1.

Khi mang lại các giá trị cốt lõi, đặt khách hàng lên hàng đầu, những thành công mà dự án có những cái NHẤT như: Vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, taọ nên một khu đô thị đáng sống nhất thế giới tại dự án Vinhomes Riverside…

  Biển hồ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Biển hồ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Ngoài voucher quà tặng xe Vinfast thì dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quý khách hàng còn được hưởng quà tặng thẻ học cho con song song, trị giá 180 triệu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline: 0896699126

Website: vinhomesinfo.vn

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO