Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua xe Honda trả góp lãi suất chỉ từ 0% với FE Credit

Để hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu những mẫu xe máy hiện đại, FE CREDIT đã hợp tác với hãng Honda mang đến chương trình mua xe trả góp với mức lãi suất đặc biệt chỉ từ 0%.

Với mức lãi suất đặc biệt chỉ từ 0%, trả trước từ , thủ tục đơn giản chỉ trong vòng 30 phút sau khi đăng ký là có thể nhận xe ngay.

Cụ thể, từ ngày 15/07/2019, khách hàng khi đăng ký mua trả góp qua FE CREDIT các dòng xe Winner X, Airblade, Vision, Alpha, Blade, RSX tại các cửa hàng xe máy Honda Head có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc và được duyệt vay trong thời hạn chương trình sẽ được hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi như sau:

Xe máy Honda không chỉ nổi tiếng về độ bền qua nhiều thế hệ gia đình mà còn có độ thẩm mỹ cao, không ngừng cải tiến với nhiều tính năng phù hợp cho nhu đa dạng của người tiêu dùng.

Mua xe Honda trả góp lãi suất chỉ từ 0% với FE Credit 0

Đơn cử như dòng xe Winner, Airblade với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, giúp các quý ông làm chủ tốc độ và các cung đường dài với địa hình phức tạp.

Xe Vision có thiết kế sàn để chân rộng rãi cùng với độ cao yên 760mm lại được các chị em phụ nữ ưa chuộng vì mang lại tư thế ngồi thoải mái và an toàn cho người lái.

Các dòng xe Wave Alpha, Blade và RSX lại hướng tới người dùng phổ thông, kích thước xe gọn gàng mang đến sự cân đối và ổn định, không kém phần linh hoạt trong điều kiện đường phố chật hẹp.

Thời hạn

16/07 – 30/09/2019

15/07 – 15/09/2019

Dòng xe

Winner X

Airblade, Vision

Alpha, Blade, RSX

Lãi suất

Từ 0%

Từ 0,99%

Từ 1,29%

Trả trước

Từ 30%

Từ 0%

Từ 0%

Kỳ hạn trả góp

9 tháng – 18 tháng

Nếu bạn còn chần chừ vì chi phí xe lên đến vài chục triệu đồng, hãy để FE CREDIT giúp bạn sở hữu ngay chiếc xe mơ ước với quy trình mua xe trả góp “đã nhanh còn dễ” chỉ 2 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đến bất kỳ cửa hàng xe máy Honda Head liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc để được nhân viên FE CREDIT tư vấn chi tiết và hỗ trợ đăng ký mua xe trả góp trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Bước 2: Nộp giấy tờ đơn giản chỉ cần CMND, Hộ Khẩu/Giấy Phép Lái Xe và chờ xét duyệt trong vài phút. Đại lý Honda sẽ nhanh chóng bàn giao xe ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mang chiếc xe bạn yêu thích về nhà với chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có trong mùa hè này với FE CREDIT!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO