Báo Điện tử Gia đình Mới

Mùng 2/9 năm nay Sài Gòn có bắn pháo bông không?

Ngày 2/9/2018 Sài Gòn có bắn pháo bông không là điều được nhiều người quan tâm. Dưới đây là thông tin bắn pháo bông dịp lễ 2/9 tại Sài Gòn mà ai cũng nên biết.

Mùng 2/9/2018 Sài Gòn có bắn pháo bông không?

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2018) và Quốc khánh 2/9, thành phố Hồ Chí Minh đã có kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm thiết thực, ý nghĩa phục vụ người dân du khách.

Theo đó, năm nay thành phố Hồ Chí Mình sẽ tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật để kỷ niệm ngày lễ trọng đại của dân tộc tại 2 địa điểm là hầm vượt sông Sài Gòn (tầm cao) và công viên Văn hóa Đầm Sen (tầm thấp).

Dự kiến, thời gian bắn pháo hoa từ 21h00 - 21h15 ngày 2/9. Kinh phí thực hiện bắn pháo hoa được vận động từ các nguồn lực xã hội.

2-9-nam-nay-co-ban-phao-hoa-khong-1

Ngoài ra, thành phố cũng có một số hoạt động khác như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật tại công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh vào tối ngày Quốc khánh; chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhân dân tại các quận, huyện ngoại thành do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố thực hiện tại huyện Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ và quận 2; hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh ITE-HCMC 2018 và cuộc thi đua xe đạp “Vòng quanh thành phố” năm 2018. 

Mùng 2/9 năm nay được nghỉ mấy ngày?

2-9-nam-nay-co-ban-phao-bong-khong-2

Theo thông báo lịch nghỉ chính thức được công bố, mùng 2/9 năm nay người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày từ 1/9/2018 đến hết ngày 3/9/2018.

Cụ thể:

+ Với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức chính trị - xã hội thì người lao động làm việc tại cơ sở có chế độ nghỉ 2 ngày/tuần sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh trong 3 ngày liên tục, từ thứ Bảy cho đến hết thứ Hai.

+ Với người lao động làm việc tại các doanh nghiệp có lịch làm việc cả ngày thứ Bảy thì mùng 2/9 sẽ được nghỉ 2 ngày liên tiếp là Chủ nhật và nghỉ bù vào ngày thứ Hai.

Tuy nhiên, lịch nghỉ trên có thể thay đổi tùy theo tình hình hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

Vì kì nghỉ lễ kéo dài 3 ngày nên nhiều gia đình sẽ có kế hoạch đi chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Để tránh tình trạng không đặt được phòng hay gặp rủi ro không mong muốn bạn nên lựa chọn điểm đến và lên kế hoạch cụ thể, chi tiết để có một chuyến đi thật vui vẻ.

Tham khảo thêm:

Top những địa điểm đi chơi gần Sài Gòn cực hấp dẫn, đáng đến dịp 2/9

Quy định về lương thưởng dịp lễ 2/9

5 homestay ở Hà Nội cực chất và xinh xắn cho dịp lễ 2/9

Địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm không thể bỏ qua dịp 2/9

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO