Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này

Khung cảnh lãng mạn lúc bình minh, lúc hoàng hôn đẹp đến mê hồn trên Cầu Koi, Vườn Nhật, Vòng quay Sun Wheel, khu tượng kiến trúc Chăm Pa độc đáo... của một số cặp đôi khiến giới trẻ "phát sốt" săn tìm.

Đẹp, độc, và …  rất ảo

Hai năm trở lại đây, Sun World Halong Complex trở thành điểm vui chơi giải trí hút khách bậc nhất miền Bắc. Tổ hợp vui chơi giải trí rộng hơn 200 ha ở Bãi Cháy, Hạ Long (Quảng Ninh) sở hữu hàng trăm trò chơi từ trong nhà đến ngoài trời, dưới nước đã khiến Hạ Long sầm uất hơn rất nhiều nhất là vào mùa cao điểm. Nhưng với giới trẻ, đặc biệt là các cặp đôi, công viên lớn nhất miền Bắc còn là điểm chụp hình lý tưởng với vô số góc chụp “đẹp không tưởng”.

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 0

Cặp uyên ương Trang – Thành mê mẩn khu vực tái hiện kiến trúc Chămpa tại Dragon Park từ lần đầu tiên đến công viên chơi vào tháng 5 vừa qua. Đôi bạn trẻ đã ấp ủ dự định sẽ thực hiện bộ ảnh cưới vào mùa thu tại công viên, dù có phải lặn lội đi từ Việt Trì, Phú Thọ về Hạ Long. Góc chụp đậm style cổ điển với tượng sư tử sừng sững và những chóp mái nhọn vút cao trong ánh bình minh rạng rỡ khiến bức hình nhận được cơn mưa lời khen “đẹp chao đảo”.

Dragon Park đã “đốn tim” rất nhiều cặp đôi bởi vẻ đẹp “ảo” như trong phim trường. Cô dâu tương lai Minh Ngọc cũng đã chụp cả nghìn bức hình chỉ quanh khu vực công viên và hoàn toàn mãn nguyện: “Bạn mình xem bức ảnh hai mặt nạ thổ dân khổng lồ này rồi bảo có phải sang tận đảo Polynesia ở Pháp chụp không? Mình phá lên cười và thấy rất thích thú”.

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 1

Cũng ngay trong khuôn viên Dragon Park, các cặp đôi còn thích mê không gian lãng mạn như cổ tích tại khu vực nhà hàng thác nước. Ống kính máy ảnh sẽ bắt được khoảnh khắc ánh nắng chiếu qua ô cửa sổ, đẹp nhất là chụp vào lúc hoàng hôn khi nắng vàng như rót mật, tạo nên vẻ huyền ảo đến khó cưỡng.

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 2

Và chỉ cần ra bên ngoài nhà hàng thác nước Water Fall, bạn đã có ngay một background cực lạ: bức tường được tạo hình cổ kính với hàng trăm rễ cây xù xì bám xung quanh. Chiếc váy cưới sẽ biến các cô nàng thành “công chúa” ở trong rừng…

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 3

Ngay cả khi chỉ còn chút ráng chiều và màn đêm chực nuốt cả không gian thì Dragon Park cũng có những góc đẹp tê tái thế này, đủ để bạn không phải lo “đụng hàng”.

Lãng mạn như ở xứ Phù Tang

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 4

Bên cạnh những khu vực chụp ảnh lạ mắt và phảng phất sắc màu hoang dã ở Dragon Park, tour chụp ảnh cưới ở Sun World Halong Complex còn có vô số góc hình siêu lãng mạn chuẩn style xứ sở Phù Tang, trong đó phải nhắc đến cây cầu Koi đỏ rực đang làm mưa làm gió trong giới trẻ miền Bắc.

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 5

Trong ánh hoàng hôn, sắc đỏ của cây cầu và những đường sơn vàng nhấn nhá ở các bậc thang thêm phần rạng rỡ. Có lẽ chẳng cần phải đau đầu tạo dáng, các cặp đôi cũng đã có ngay những bức hình đẹp ngất ngây. Xa xa là vòng quay Sun Wheel như “làm chứng” cho tình yêu đôi lứa.

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 6

Dù chỉ mới hoàn thành, đưa vào sử dụng mùa hè năm nay, cây cầu uốn lượn mô phỏng hình cá Koi đã nhanh chóng trở thành điểm nhất định phải check-in của giới trẻ. Vì thế không có gì lạ khi cầu Koi chính thức tạo nên hot trend của mùa cưới năm nay.

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 7

Lên đỉnh Ba Đèo, các cặp đôi còn thỏa sức chụp hình ở vườn Nhật xanh mướt. Bất cứ góc nào cũng có thể lên hình đẹp sang chảnh, tựa như bạn đã chi hàng chục triệu đồng sang tận đất nước hoa anh đào thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn…

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 8

Các cặp đôi thường chọn ở lại Hạ Long cả 2-3 ngày, săn thời khắc “vàng” lúc bình minh và hoàng hôn trong công viên giải trí lớn nhất miền Bắc để bộ hình cưới thêm lung linh, huyền ảo.

Hoàng Anh, cô dâu 26 tuổi đến từ Bắc Giang cho biết: “Việc chụp hình cưới ở đâu thật đau đầu. Nhưng nhờ có bức hình cầu Koi lãng mạn tìm thấy trên mạng, tôi đã quyết định ngay được điểm hai đứa cần phải đến. Bây giờ thì chỉ còn tự hào rằng mình đang có bộ hình cưới ‘vạn người mê’”.

Muốn có bộ ảnh cưới độc, đẹp nhất 'Vịnh Bắc Bộ' hãy đến nơi này 9
PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO