Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu

Cùng lấy chồng đại gia thế nhưng mỗi người đẹp lại có lựa chọn riêng cho sự nghiệp. Người lui về chăm sóc gia đình, người vẫn theo đuổi đam mê.

Nhắc đến những người đẹp lấy chồng đại gia trong showbiz Việt chắc hẳn không thể không nhắc đến các mỹ nhân: Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Lan Khuê, Phan Như Thảo...

Vốn là những cái tên đình đám trong showbiz Việt, sau khi lên xe hoa, những người đẹp này lại chọn cho mình hướng đi riêng.

Người vẫn tiếp tục đam mê, phát triển sự nghiệp, người rút lui rời xa ánh đèn sân khấu để chăm sóc gia đình.

Đặng Thu Thảo

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 0

Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó, mỹ nhân miền Tây bất ngờ được chú ý khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012. Sở hữu nhan sắc đẹp thoát tục, Đặng Thu Thảo nhanh chóng được yêu thích và được gọi với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". 

Sau một thời gian đăng quang, Thu Thảo gây chú ý với mối tình đẹp cùng doanh nhân Trung Tín. Khi sự nghiệp của cô đang ở thời kỳ đỉnh cao thì Thu Thảo bất ngờ tuyên bố kết hôn.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 1

Thời điểm đó, Đặng Thu Thảo được ví như lọ lem ngoài đời thực khi được gả vào gia đình tài phiệt nức tiếng. Ông xã Trung Tín của cô cũng được khen ngợi hết lời nhờ tài năng, tiềm lực kinh tế và vẻ ngoài sáng sủa chẳng kém gì tài tử.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 2

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo gần như rút lui khỏi giải trí để chăm lo cho gia đình. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên chồng cùng cô công chúa nhỏ.

Tăng Thanh Hà

Ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn, cô Trúc (Bỗng Dưng Muốn Khóc) khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 3

Nhắc đến gia đình nhà chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, người ta chỉ có thể dùng hai từ là quyến lực và siêu giàu. Bố chồng của Tăng Thanh Hà là Johnathan Hạnh Nguyễn - Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 4

Sau khi kết hôn, Hà Tăng gần như rút lui khỏi giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. Hiện tại, Hà Tăng cũng sở hữu chuỗi nhà hàng nổi đình đám tại Sài Gòn.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 5

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà cũng khá viên mãn, hiện cô và chồng đã có 2 nhóc tỳ dễ thương.

Lan Khuê

Là người mẫu có tiếng từng đạt danh hiệu tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài và một số cuộc thi người mẫu, Lan Khuê khiến khán giả thán phục bởi ngoài sự nghiệp thành công khi còn rất trẻ, cô nàng còn sở hữu học vấn cực khủng.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 6

Năm 2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân trẻ John Tuấn Nguyễn. Mặc dù siêu mẫu xuất thân từ gia đình gia giáo, người nhà toàn là giáo sư, tiến sĩ, giảng viên đại học nổi tiếng tại Sài Thành thế nhưng gia đình nhà chồng của cô còn có phần hơn.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 7

Sau khi kết hôn, Lan Khuê và chồng sống tại căn biệt thự đắt đỏ với không gian rộng lớn. Bản thân siêu mẫu cũng ngày càng xinh đẹp, toát lên khí chất sang trọng hơn thời còn hoạt động giải trí.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 8

Mới đây, ông xã của Lan Khuê mới vui mừng thông báo cô đang mang thai đứa con đầu lòng của cả hai. Ngay khi thông tin này được hé lộ rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô.

Jennifer Phạm

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng nói cuốn hút, Jennifer Phạm là một trong những người đẹp được yêu thích nhất showbiz Việt hiện nay.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 9

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm trở về Việt Nam và hoạt động với vai trò MC, diễn viên.

Năm 2012, cô tái hôn với doanh nhân Đức Hải sau khi ly hôn với ca sĩ Quang Dũng. Khác với những người đẹp khác, dù kết hôn với chồng đại gia thế nhưng Jennifer Phạm vẫn cật lực làm việc theo đuổi đam mê.

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người sống như bà hoàng, người làm việc tới ngất xỉu 10

Mới đây, Jennifer Phạm đã đột ngột ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải đi cấp cứu khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, tại sao lấy chồng giàu, gia thế khủng mà cô vẫn làm việc kiệt sức như thế.

Jennifer Phạm từng chia sẻ: "Với tôi, việc lấy chồng hay không lấy chồng, gia thế của chồng như thế nào không ảnh hưởng đến việc mình thực hiện những niềm đam mê của mình... Tôi nghĩ một gia đình có hai trụ cột chắc chắn sẽ bền vững hơn là một. Và nếu được làm những gì mình yêu thích mà còn nhận được sự yêu thương của khán giả nữa thì đối với những người trong showbiz như tôi là một niềm hạnh phúc rất lớn".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO