Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ nữ ác nhất 'Gạo nếp gạo tẻ' từng bị bạn bè coi thường phải đi bán cơm phụ giúp bố mẹ

Được biết đến với vai Nhi sang chảnh trong "Gạo nếp gạo tẻ" ít ai biết Băng Di từng tự ti, bị bạn bè coi thường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cô đã vượt qua bằng nỗ lực của chính bản thân mình.

Có mặt tại sự kiện “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng diễn ra tại Cao đẳng Kinh tế Công nghệ  và Cao đẳng Công nghệ Thông tin (TP.HCM) nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Băng Di nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo các bạn trẻ.

  Băng Di khiến nhiều bạn trẻ vô cùng bất ngờ bởi hình ảnh đời thường xinh đẹp, quyến rũ khác hẳn với vai Nhi đanh đá trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. 

Băng Di khiến nhiều bạn trẻ vô cùng bất ngờ bởi hình ảnh đời thường xinh đẹp, quyến rũ khác hẳn với vai Nhi đanh đá trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. 

Băng Di chia sẻ, cô tham gia chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” là bởi cô mong muốn được truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên thông qua các câu chuyện đời mình để các bạn có niềm tin rằng, cuộc sống có thể thay đổi chỉ cần các bạn có đủ nghị lực và kiên trì.

“Với Băng Di, bí quyết để thành công của con người không phải 100% nằm ở năng lực mà còn là cách đối nhân xử thế. Người có tài mà không có tâm cũng không thể nào thành công” - Cô cho biết.

  Băng Di chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ tại sự kiện

Băng Di chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ tại sự kiện

Tại sự kiện này, Băng Di cũng không ngại kể mình từng tự ti, bị bạn bè coi thường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cô từng phải đi bán cơm, làm lễ tân cho studio ảnh cưới phụ giúp bố mẹ.

“Vì nỗi sợ nghèo và khát khao làm giàu từ bé đã đưa Di đến với vị trí như hôm nay. Di đã vượt qua cái nghèo bằng chính sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân. Chỉ cần các bạn dám nghĩ dám làm, các bạn xứng đáng có cuộc sống như các bạn mơ ước”.

  Băng Di xinh đẹp bên các khách mời tại sự kiện

Băng Di xinh đẹp bên các khách mời tại sự kiện

Cuối chương trình, Băng Di cho biết, cô đã không còn đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp nữa nhưng vì đây là chương trình dành cho sinh viên nên cô thể hiện hai ca khúc “Chào mùa mới” và “Áo dài ơi” để mang lại bầu không khí vui vẻ. Băng Di cuốn hút người đối diện bằng đôi môi trái tim, mắt to và phong cách biểu diễn trẻ trung.

Mỹ nữ ác nhất 'Gạo nếp gạo tẻ' từng bị bạn bè coi thường phải đi bán cơm phụ giúp bố mẹ 3

Băng Di tên thật là Bảo Trinh, sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô xuất thân là người mẫu ảnh, thường xuyên chụp hình cho tạp chí teen.

Người đẹp từng thử sức ca hát và mới đây cô gây chú ý khi tham gia phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ”.  Ngoài đời, Băng Di là cô gái có cá tính mạnh, sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm.

  Mặc dù đã tạm dừng sự nghiệp ca hát thế nhưng Băng Di vẫn quẩy hết mình vì các bạn sinh viên

Mặc dù đã tạm dừng sự nghiệp ca hát thế nhưng Băng Di vẫn quẩy hết mình vì các bạn sinh viên

Trong bộ phim này, Băng Di vào vai Nhi, một cô gái giàu có, sang chảnh nhưng lại thích dụ dỗ chồng người khác. Nhân vật này khiến khán giả xem phim nhiều khi “tức không chịu được”. Đây cũng là lý do Băng Di bị đặt các biệt danh “Ác nữ màn ảnh” hay “Mỹ nhân bị ghét nhất Gạo nếp gạo tẻ”.

Chia sẻ với báo chí, Băng Di cho biết, cô khá bất ngờ khi vai Nhi bị khán giả ghét nhiều đến vậy. Cô từng thấy tổn thương vì bị nhiều chỉ trích nhưng bây giờ cô lại thấy vui vì mình đã thành công khi hóa thân vào nhân vật.

Ngày 20 – 21/9, chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng tiếp tục diễn ra diễn ra tại Cao đẳng Kinh tế Công nghệ và Cao đẳng Công nghệ Thông tin (TP.HCM).

Nhận được sự quan tâm lớn của các bạn sinh viên chính là Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thùy Dung, diễn viên Băng Di, ca sĩ Hoàng Tôn. Đặc biệt, ba người đẹp thu hút sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện bởi sự thân thiện, lối ửng xử thông minh và ngoại hình xinh đẹp. Tại buổi giao lưu, các á hậu, ca sĩ cùng với những khách mời là chuyên gia trên nhiều lĩnh vực đã ký tặng 3.000 cuốn sách cho sinh viên.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO