Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ Tâm: Sống phải cố gắng, khiêm nhường

Mỹ Tâm được biết đến là một ca sĩ đại diện cho tài năng và lối sống trong showbiz Việt Nam. Tuy là 1 ngôi sao nôi tiếng, giàu có nhưng Mỹ Tâm luôn quan niệm sống phải cố gắng, khiêm nhường và thành thật.

Mỹ Tâm quan niệm sống là phải cố gắng, khiêm nhường và thật với bản thân.

Không dùng bất cứ chiêu trò hay scandal để nổi tiếng, Mỹ Tâm đi lên bằng thực lực tài năng và nhân cách của mình để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

  Mỹ Tâm quan niệm sống là phải cố gắng, khiêm nhường và thật với bản thân.

Mỹ Tâm quan niệm sống là phải cố gắng, khiêm nhường và thật với bản thân.

Từng chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết trong suốt quãng đường ca hát của mình, trong đầu cô chỉ có âm nhạc. Cô cũng quan niệm sống phải cố gắng, khiêm nhường và luôn thành thật với bản thân mình.

Cô sẵn sàng làm tất cả những gì mà mình cho là hay nhất liên quan đến âm nhạc để mọi người nhận thấy và yêu âm nhạc hơn.

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm có cái 'chất riêng' và tạo nên thương hiệu Mỹ Tâm riêng biệt xong không vì thế mà cô tự kiêu.

Giọng ca Người hãy quên em đi quan niệm hôm nay phải làm tốt hơn ngày hôm qua:

Tâm nghĩ bản thân phải tự học tập và phát triển thì sẽ góp phần làm cho xã hội văn minh và phát triển. Chính vì thế, mình không phải đắn đo với sự phát triển của thị trường mà phải cố gắng để làm cho thị trường âm nhạc phát triển vượt bậc theo mong muốn của mình

Mỹ Tâm tự thấy mình "đằm" hơn trước.

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng tự nhận mình đã có thay đổi khá nhiều so với trước đây. Cô tự nhận mình 'đằm' hơn trong suy nghĩ ở thời điểm hiện tại khi luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực.

Trong suốt hơn 20 năm ca hát, Mỹ Tâm đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ với nhiều ca khúc nổi tiếng như Họa mi tóc nâu, Cây đàn sinh viên, Người hãy quên em đi...

  Mỹ Tâm tự thấy mình 'đằm' hơn trước.

Mỹ Tâm tự thấy mình "đằm" hơn trước.

Mặc dù trong làng nhạc hiện đại, xuất hiện khá nhiều dòng nhạc và ca sĩ mới, tuy nhiên tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn không ngừng 'hot'. Nhiều bài hit của ca sỹ Mỹ Tâm được cách bạn trẻ ngày một đón nhận mạnh mẽ hơn.

Ở tuổi 35 nhưng Mỹ Tâm vẫn là một trong những mỹ nhân độc thân xinh đẹp, thu hút và quyến rũ nhất Showbiz Việt. Giọng hát thiên bẩm cùng những cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân, Mỹ Tâm đã ngày càng tạo được chỗ đứng của mình trong làng nghệ thuật Việt và những giải thưởng cao quý trong nước cũng như quốc tế chính là phần thưởng xứng đáng cho "nữ hoàng nhạc pop" của Việt Nam.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO