Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ Tâm và hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng xuất hiện trong chương trình hoà nhạc

Mỹ Tâm và 20 ca sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình Hòa nhạc Những trái tim rực rỡ. Họ sẽ trình diễn các ca khúc gắn liền tên tuổi và những bài hit đang ăn khách hiện tại trên một sân khấu được thiết kế đặc biệt gắn liền với cuộc sống của rất nhiều người thành thị yêu nhạc.

Mở đầu cho năm 2021, Hòa nhạc Những trái tim rực rỡ diễn ra trong 3 đêm 22,23 và 24/1/2021, hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện âm nhạc giải trí có sức ảnh hưởng với cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng và phong cách sống khi quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn của làng nhạc Việt.

Mỹ Tâm và hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng xuất hiện trong chương trình hoà nhạc 0

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong cả 3 đêm diễn. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng sẽ cùng với các đồng nghiệp như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân, Bằng Kiều, Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly, Jimmii Nguyễn, Lân Nhã… sẽ cống hiến cho khán giả những tiết mục âm nhạc đặc sắc nhất.

Mỹ Tâm và hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng xuất hiện trong chương trình hoà nhạc 1

Đó chính là những ca khúc tạo nên tên tuổi của họ trong làng nhạc, những tác phẩm được nhiều người yêu thích và cả những bản hit vừa ra mắt trong thời gian gần đây.

Mỹ Tâm và hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng xuất hiện trong chương trình hoà nhạc 2

Theo chia sẻ của đạo diễn Lê Việt, các ca khúc được dàn dựng theo bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông rồi lại Xuân, thể hiện vẻ đẹp trọn vẹn của một năm. Khán giả sẽ được đi qua những thời khắc tuyệt đẹp ứng với quy luật tự nhiên bằng những ca khúc bất hủ.

Mỹ Tâm và hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng xuất hiện trong chương trình hoà nhạc 3

Mỹ Tâm là ca sĩ duy nhất xuất hiện trong cả ba đêm diễn. Mỗi đêm cô sẽ mang đến một loạt hit trong sự nghiệp của mình như Ước gì, Người hãy quên em đi, Muộn màng là từ lúc… và cả bản hit mới nhất là Đúng cũng thành sai.

Mỹ Tâm và hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng xuất hiện trong chương trình hoà nhạc 4

Những bộ đôi Làn sóng xanh một thời như Lam Trường - Phương Thanh,  Đan Trường - Cẩm Ly sẽ có màn tái hợp đáng mong đợi.

Ngoài những tiết mục cá nhân, các ca sĩ cùng hát lại những ca khúc giúp họ trở thành những cặp song ca hot nhất đầu thập niên 2000. 

Linh Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO