Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ: Vợ hạnh phúc khi chồng chuyển giới

Một cặp vợ chồng ở Mỹ khiến nhiều người kinh ngạc khi cuộc sống hôn nhân còn hạnh phúc hơn sau khi người chồng chuyển giới thành nữ.

Taylor Vanmalsen, 29 tuổi là làm quản lý kiểm kê tại Michigan, Mỹ muốn chuyển giới thành nữ dù anh đã có vợ là Sarah, 27 tuổi và con gái đáng yêu 21 tháng tuổi. 

Vanmalsen đã dành toàn bộ tài khoản tiết kiệm của mình để thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới, ước tính 29.000 đô la. 

Vanmalsen cho biết sau khi chuyển giới, tình cảm vợ chồng của họ không những không rạn nứt mà còn bền chặt hơn bao giờ hết. Cả hai không còn căng thẳng mà giờ quan tâm đến nhau nhiều hơn. 

  Taylor Vanmalsen trước và sau khi chuyển giới

Taylor Vanmalsen trước và sau khi chuyển giới

Cô rất muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng những người chuyển giới cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vanmalsen hạnh phúc chia sẻ: "Giờ đây tôi đã trở thành con người thực của mình. Tôi quyết định giữ tên khai sinh của mình."

Mọi người cũng tỏ ra tò mò về đời sống vợ chồng của cả hai nhưng Vanmalsen cho hay ưu tiên hàng đầu của cô lúc này là thể hiện mình là một phụ nữ. Cô cũng đang cố gắng tự tin khi đi mua sắm, khi đi đến các nhà vệ sinh công cộng. 

Được biết, ngay từ khi bắt đầu hẹn hò, Vanmalsen đã nói với Sarah rằng mình muốn trở thành phụ nữ. Sarah cũng là người đầu tiên mà Vanmalsen tiết lộ giới tính thật. Giờ đây, khi đã là nữ, Vanmalsen vẫn có thể thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình đối với vợ. 

  Gia đình hạnh phúc của Taylor Vanmalsen

Gia đình hạnh phúc của Taylor Vanmalsen

Trước đó, Sarah đã từng gặp nhà tâm lý để điều trị căng thẳng khi chuẩn bị một mối quan hệ đồng tính nhưng chính cô cũng là người thúc giục chồng đi chuyển giới.

Chính Vanmalsen cũng cảm thấy mệt mỏi khi nhiều năm qua mình đã khiến Sarah lo lắng vì nỗi sợ một ngày nào đó Vanmalsen sẽ làm mình khổ đau. Sau khi chồng chuyển giới, Sarah nói rằng cô đã nghĩ mình sẽ buồn nhưng lại cảm thấy vui vì thấy chồng mình vui. 

Sarah tâm sự: "Mọi người nghĩ tôi là một người đáng sợ khi có mối quan hệ đồng tính nhưng chính tôi là người biết chồng mình là người như thế nào ngay từ đầu. Tôi sẽ sốc nếu 10 năm sau cô ấy mới nói cho tôi biết sự thật."

(Theo The Guardian) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO