Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Năm 2019 - Thay đổi để hạnh phúc hơn

Làm thế nào để hạnh phúc hơn? Đó là câu hỏi sẽ được các hot Facebooker gồm: Cu Trí, nhà báo Trương Anh Ngọc, huấn luyện viên truyền thông Nguyễn Cường thảo luận để tìm câu trả lời trước thềm năm mới.

Năm 2019 - Thay đổi để hạnh phúc hơn 0

Với mong muốn kết nối các chị em có cùng mục tiêu làm thế nào để cuộc sống có ý nghĩa, và quan trọng là hạnh phúc hơn những thành viên của group Change to Happiness đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc ngay đầu năm 2019.

Trong sự kiện này, các chị em cũng sẽ gặp gỡ 3 người đàn ông là khách mời rất thú vị, cùng trò chuyện với chị em chúng ta về mọi vấn đề của phụ nữ hiện đại trong gia đình và mối quan hệ tương tác với chồng/bạn trai để không những công việc, mà cuộc sống cũng thăng hoa hạnh phúc.

Đó là Nhà báo Trương Anh Ngọc - là một nhà báo có góc nhìn cuộc sống rất mở, hiện đại chia sẻ hành trình thay đổi để bản thân và gia đình hạnh phúc hơn. Cũng là một nhà báo và tác giả của một loạt đầu sách cực hot "Nghìn ngày nước Ý", mà chất liệu của nó chính là thành quả của chủ nghĩa xê dịch mà anh là hiện thân của nó.

Cuộc đời của một nhà báo quốc tế cộng với bản tính ham mê đi cho phép Anh Ngọc di chuyển khắp mọi nơi trên thế giới và dung nạp trong mình những chất liệu của sự văn minh, sự đa dạng, trộn lẫn với bản sắc cá thể riêng có. Anh có thể mở ra những thế giới đầy màu sắc mà trong đó việc tôn trọng sự khác biệt sẽ giúp chị em mở lòng mình ra với thế giới.

Đó là Cu Trí - Hoàng Minh Trí hot Blogger - phóng viên báo Công an Nhân dân chia sẻ tại sao nên thay đổi và thay đổi như thế nào để hạnh phúc dưới góc độ của đàn ông. Anh là tác giả 2 cuốn sách: Cuộc đời Tròn hay Méo và Đàn ông trưởng thành: không vô tâm. 

Đó là anh Nguyễn Cường - Nhà báo, Nhà huấn luyện truyền thông, chủ thương hiệu The Lover Homestay làm host talk show và chia sẻ cùng chị em về chủ đề hạnh phúc.

Sự kiện được tổ chức ở một nhà hàng ấm cúng, không ồn ào trong một Biệt thự cực cổ của Hà Nội, đáng yêu và ấm cúng. 

Những người sáng lập group kêu gọi các thành viên và cộng đồng hãy dành 3 tiếng của ngày 12/1/2019 để ngồi lại bên nhau nói về năm mới, đón nhận những điều tốt đẹp mới, gặp gỡ giao lưu hiểu nhau hơn, kết nối và chia sẻ những điều bổ ích để cùng giúp nhau hạnh phúc hơn trong năm 2019. 

Bạn đọc có thể join vào group Change to Happiness để đăng ký và biết thông tin chi tiết

⌚Thời gian tổ chức sự kiện: Vào lúc 17 giờ - 20 giờ 30 ngày 12/01/2019

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO