Báo Điện tử Gia đình Mới

Năm 2021 là mệnh gì, tuổi con gì?

Rất nhiều người đang quan tâm năm 2021 sẽ là năm mang mệnh gì, tuổi con gì. Đặc biệt với những cặp vợ chồng đang có kế hoạch sinh em bé sẽ rất quan tâm đến chủ đề này.

Năm 2021 là năm tuổi con gì? 

Tính theo âm lịch, năm 2021 thuộc tuổi Tân Sửu, nghĩa là tuổi con Trâu. Đây là con giáp đứng thứ 2 trong số 12 con giáp. 

Theo dân gian, trâu là loài động vật quen thuộc và gần gũi, với người nông dân Việt Nam con trâu là đầu cơ nghiệp. 

Như vậy để trả lời cho câu hỏi sinh năm 2021 là năm tuổi con gì?, câu trả lời chính là tuổi con trâu - tuổi Sửu. 

  Năm 2021 là năm Sửu - năm con trâu

Năm 2021 là năm Sửu - năm con trâu

Người tuổi Sửu thường có tính cách chăm chỉ, chịu khó, không ngại gian khổ và vất vả cũng giống như những chú trâu chăm chỉ làm việc quanh năm. Tính cách người tuổi Sửu thường nhất quán theo hướng chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ đạt được thành công. 

Với tính cách nói trên, người tuổi Sửu luôn được tin tưởng và giao nhiều trọng trách. Người tuổi Sửu cũng luôn biết lo toan cho gia đình, đảm bảo cho đời sống người thân được đủ đầy.

Năm 2021 là mệnh gì? 

Năm 2021 là mệnh gì? Xét theo bảng Can - Chi - Mệnh, năm 2021 có cùng bản mệnh với năm 2020 là mệnh Thổ. Cụ thể hơn năm 2021 là mệnh Bích Thượng Thổ (Đất tò vò, đất trên vách). 

  Năm 2021 là năm mang mệnh Thổ

Năm 2021 là năm mang mệnh Thổ

Loại đất của mệnh này có ý nghĩa là mang đến một cuộc sống bình yên, an toàn cho con người. 

Tính cách của những người mang mệnh Thổ

Với những người mang mệnh thổ, điểm nổi bật trong tính cách người mệnh thổ là sự tâm lý, cân bằng và có lập trường vững vàng. Họ là những người coi trọng nghĩa khí, chính trực và luôn tuân thủ những quy tắc, những chuẩn mực mà bản thân đặt ra. 

Họ sẽ là người cảm thấy vô cùng ăn năn, hối lỗi và luôn thấy cắn rứt lương tâm nếu bản thân họ phạm phải một lỗi lầm nào đó. 

  Người mệnh thổ tâm lý, có lập trường vững vàng

Người mệnh thổ tâm lý, có lập trường vững vàng

Dựa theo hình tượng “đất trên tường” - có ý nghĩa bảo vệ che chở cho người khác, do đó, người Bích Thượng Thổ có tính cách rất hay giúp đỡ người khác, sẵn sàng hi sinh, cống hiến mà không nề hà, toan tính. Với tố chất này, họ có thể tiến xa trong tương lai.

Điểm yếu của họ đó là đôi khi lại quá cứng nhắc, làm theo khuôn khổ, không linh hoạt tùy cơ ứng biến trong cả cuộc sống và công việc. Vậy nên nhìn chung họ khá bảo thủ và lạc hậu. 

Như vậy, có thể nhìn thấy nhiều điểm chung giữa tuổi Sửu và mệnh Bích Thượng Thổ. Người sinh năm Tân Sửu, mang mệnh Bích Thượng thổ sẽ được hưởng phúc đức và thành công trong cuộc sống.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO