Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam bệnh nhân bất ngờ nhảy từ tầng 6 bệnh viện Đức Giang xuống đất tử vong

Người đàn ông nhảy từ tầng 6 của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang xuống đất tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 00 ngày 24/10, tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Tại thời điểm nói trên, mọi người xung quanh thấy bất ngờ khi một người đàn ông trung tuổi có biểu hiện lạ nhảy từ tầng 6 của bệnh viện xuống đất.

Mặc dù các bác sĩ có mặt ngay sau đó để khẩn trương cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng nên bệnh nhân này không qua khỏi.

Nam bệnh nhân bất ngờ nhảy từ tầng 6 bệnh viện Đức Giang xuống đất tử vong 0

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong sự việc trên được xác định là ông T.M.Q (71 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Người này trước đó đã điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, sau đó vì có biểu hiện hoang tưởng rồi lao đầu vào tường tự tử nên đã được gia đình chuyển tới Bệnh viện Tâm thần Hà Nội điều trị. Tại đây, các bác sĩ đã chuẩn đoán ông Q. bị tâm thần.

Sau đó khoảng 2 ngày, ông Q. được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang với chuẩn đoán bị tăng huyết áp, tiểu đường. Bệnh nhân này mới được điều trị 3 ngày thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Chiều 24/10, trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đức Giang xác nhận có nam bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa thần kinh của bệnh viện nhảy tầng 6 tự tử.

“Bệnh nhân bị tâm thần vừa được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội rồi vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang điều trị được 3 ngày. Khi vào đây, bệnh viện và gia đình vừa điều trị, vừa chăm sóc nhưng hôm nay vợ, con bệnh nhân không coi kịp nên bệnh nhân đã nhảy từ tầng 6 Khoa thần kinh xuống đất tử vong”, vị lãnh đạo trên cho biết.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO