Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam Định: Uất ức thay con gái, mẹ đẻ 'đánh tay đôi' với mẹ chồng

Video ghi lại cuộc "hỗn chiến" giữa hai người phụ nữ là mẹ đẻ và mẹ chồng của một cô gái ngay tại bệnh viện.

Theo người cung cấp clip, sự việc xảy ra ở Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định. Người mẹ đẻ rất bức xúc vì những yêu cầu của mẹ chồng đối với con gái mình nên ra tay.

Ban đầu, cả hai cãi nhau quyết liệt rồi sử dụng cả tay và chân. Khi đó có khá nhiều người chứng kiến và can ngăn hai người phụ nữ.

Nam Định: Uất ức thay con gái, mẹ đẻ 'đánh tay đôi' với mẹ chồng 0

Theo video ghi lại, bà mẹ đẻ quát mẹ chồng rằng: "Tôi nhịn bà quá nhiều lần rồi, sống nó một vừa hai phải thôi. Em nói thật em nhịn bà thông gia quá nhiều lần rồi, mình cũng là mẹ chồng mà suốt ngày hành hạ đứa con dâu".

Khi người mẹ chồng kể lể, lý giải tại sao mình như vậy, bà mẹ đẻ tiếp tục gào lên: "Bà im mồm đi, tôi nhịn quá nhiều lần rồi, hành nó một vừa hai phải thôi, đi chăm cháu thì đừng có kể công".

Theo một vị cán bộ Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 6/4, hai người mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau trong đoạn clip là mẹ đẻ và mẹ chồng.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc là trong quá trình mẹ đẻ và mẹ chồng đi chăm con trong bệnh viện đã có mâu thuẫn trong lời ăn, tiếng nói. Sau đó, hai người không chịu nhường nhịn nhau dẫn đến việc cãi vã, ẩu đả.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO