Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam Em nghẹn ngào trên truyền hình khi kể về chuyện tình đau thương

Trong tập Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng vừa lên sóng tối ngày 20/11, Nam Em đã khiến khán giả bất ngờ khi nghẹn ngào kể chuyện tình đau khổ đã trải qua trước đó.

Nam Em nghẹn ngào trên truyền hình khi kể về chuyện tình đau thương 0

Góp mặt trong tập 5 của Tuyệt đình song ca Cặp đôi vàng tập 5 vừa lên sóng tối ngày 20/11, "tình cũ" Trường Giang - Nam Em và Mạnh Đồng đã hóa thân thành cặp đôi đang yêu nhưng phải chia tay trong ca khúc Tình lỡ - Sang ngang.

Nam Em nghẹn ngào trên truyền hình khi kể về chuyện tình đau thương 1

Ngoài giọng hát của cặp đôi, khán giả đặc biệt chú ý đến đoạn tự sự được Nam Em và Mạnh Đồng khéo léo lồng ghép vào tiết mục. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tự tình:

 "Có một cô gái lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và cô không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông.

Sau đó cô gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Cô tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm. Cô đã dành hết những gì có thể cho người đàn ông đó.

Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn”.

Những lời tự tình đầy cảm xúc của Nam Em khiến khán giả ngỡ rằng cô nàng đang kể chính câu chuyện tình ồn ào của mình với nam danh hài đã gây sóng gió trước đó.

Sau phần trình diễn này, ban giám khảo của chương trình cũng đưa ra những nhận xét khá thẳng thắn. Nhạc sĩ Minh Vy cho rằng cặp đôi hát còn chênh, phô và cái tôi của mỗi người quá nhiều.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lại chia sẻ: “Nam Em có những lời tự sự và anh chắc chắn là trong lời tự sự ấy nói về chính Nam Em trong đời thực”. Mặc dù đồng cảm và khá thích ý tưởng kịch bản nhưng  đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đưa ra nhận xét về điểm yếu của tiết mục. 

Nam Em nghẹn ngào trên truyền hình khi kể về chuyện tình đau thương 2

Trước lời nhận xét của ban giám khảo, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cúi đầu xin lỗi vì mình thể hiện chưa tốt. Cô cũng không quên xin lỗi và cảm ơn bạn diễn. "Cuộc sống của em dạo này như bài hát, nó cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết”, Nam Em cho hay.

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO