Báo Điện tử Gia đình Mới

Nàng dâu order tập 3: Vy chai mặt tới gặp bà nội Phong 'than nghèo kể khổ'

Nàng dâu order tập 3, Hoàng Yến đau đầu vì chiêu trò của Vy (người yêu cũ Phong), cô sẽ làm thế nào để vượt qua sóng gió này đây?

Không còn mặn nồng hạnh phúc như tập 1, sang tập 2 các nhân vật của Nàng dâu order sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió mà nguyên nhân chính xuất phát từ Vy (người yêu cũ của Phong).

Tại buổi ra mắt sách mới của Hoàng Yến (nhà văn Lam Lam), Vy đã tìm tới phá đám bằng cách công khai chuyện cô đang mang trong mình giọt máu của Phong. Không những thế, Vy còn thẳng mặt tố Yến là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình.

Chính hành động này của Vy đã khởi đầu cho cuộc sống đầy sóng gió của cô nhà văn trẻ. Hoàng Yến bị chỉ trích, các đối tác liên tục hủy hợp đồng quảng cáo. Cuộc sống hôn nhân những tưởng ngọt ngào bị xáo trộn.

Nàng dâu order tập 3: Vy chai mặt tới gặp bà nội Phong 'than nghèo kể khổ' 0

Sang Nàng dâu order tập 3, Vy đã tới tìm gặp Yến. Trái ngược với thái độ không mấy tốt đẹp ở lần đụng độ trước, Vy đã xuống nước xin lỗi Yến vì hành động bồng bột của mình.

Đứng trước người cũ của chồng, Yên bình tĩnh đáp lại rằng cô không quan tâm tới chuyện trước kia bởi hiện giờ cô và Phong là vợ chồng hợp pháp. Chuyện Vy có thai Yến muốn đưa Vy đi xét nghiệm để xem đó có phải là con của chồng mình hay không.

Nàng dâu order tập 3: Vy chai mặt tới gặp bà nội Phong 'than nghèo kể khổ' 1

Mặt khác, Vy cũng đến tận nhà để gặp bà nội Phong. Cô nàng than nghèo kể khổ để chiếm lấy tình thương của bà nội khó tính.

Các diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order tập 3 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 thứ Hai (15/4) trên kênh VTV3, mời quý vị độc giả cùng đón xem.

Quý độc giả có thể xem lại Nàng dâu order tập 2 full tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO