Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngắm anh đào nở hoa tuyệt đẹp ở công viên Amsterdam

Những hình ảnh hoa anh đào thơ mộng nở rợp trời này đã khiến du khách ngỡ như mình vừa bước vào một công viên Nhật Bản, nhưng thực chất đây chính là Công viên hoa anh đào ở Amsterdam.

Albert Dros là một nhiếp ảnh gia người Hà Lan đã có nhiều tác phẩm gây chú ý trên những kênh thông tin lớn như Time, Huffington Post, Daily Mail, National Geographic...

Chia sẻ về bộ ảnh của mình, Albert cho biết: "Tôi vẫn thường thấy những tấm ảnh chụp anh đào nở từ những người bạn đi du lịch Hàn hay Nhật để ngắm anh đào. Tôi thì vẫn ở Hà Lan và tôi muốn cho nhiều người thấy rằng ngay ở đây cũng có thể ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp".

Hoa anh đào nở rợp trời trong ráng chiều mơ màng

Hoa anh đào nở rợp trời trong ráng chiều mơ màng

Empty
Empty
Empty

Những bức ảnh được chụp tại "Công viên hoa anh đào" ở Amstelveen, một thị trấn ở Amsterdam. Vào năm 2000, một Hội phụ nữ của Nhật đã tặng 400 cây hoa anh đào cho thị trấn.

Mỗi cây hoa anh đào ở đây đều có tên riêng của mình. Một nửa trong số đó là tên nữ của Nhật, một nửa là tên nữ giới Hà Lan. Công viên đang được coi như một khu bảo tồn thiên nhiên và là nơi các du khách Nhật thường ghé thăm khi đến Amsterdam, nhất là vào những chuyến du xuân. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO