Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngắm 'thần thái' của dàn siêu mẫu nhí trình diễn ở Hải Phòng

Rất nhiều các bạn học sinh từ nhút nhát, rụt rè thậm chí có những bé như bị tự kỉ ngày càng hòa đồng, tự tin, vui tươi hơn, trưởng thành hơn sau các lớp học đào tạo người mẫu nhí.

Nhắc đến thành phố Hải Phòng, nhiều người thường không che giấu sự ngưỡng mộ về một "đặc sản nổi tiếng", đó là người đẹp. Để trở thành hoa hậu, á hậu, hoa khôi… và vinh quang đạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, người mẫu trong nước và quốc tế, họ thường đều phải trải qua các lớp đào tạo người mẫu, thậm chí từ khi còn rất nhỏ.

Năm 2017 có thể coi là năm gặt hái nhiều thành công rực rỡ của hoạt động đào tạo mẫu nhí ở thành phố Cảng với những giải thưởng lớn tại các cuộc thi siêu mẫu nhí quy mô quốc tế.

Có thể kể đến Nguyễn Lê Khánh Linh đạt giải thưởng Fashionista International (Công chúa phong cách thời trang quốc tế) và Cao Hữu Nhật đã được trao giải Nam vương thiếu nhi Âu Á 2017 trong cuộc thi  "Prince & Princess International 2017 tổ chức tại Thái Lan.

Lê Hồng Sơn nhận giải "Á Quân 1 Siêu mẫu nhí nam", "Siêu mẫu nhí ăn ảnh", "Hoàng tử Châu Á", "Siêu mẫu nhí phong cách" và Nguyễn Ngọc Bảo Anh nhận giải "Công chúa Châu Á", "Siêu mẫu nhí thân thiện", "Siêu mẫu nhí được yêu thích" chung cuộc. "Junioe Model International 2017" được tổ chức tại Ấn Độ.

Đưa con đi tham gia các lớp đào tạo người mẫu nhí, đa số các phụ huynh đều có mong muốn con có được một sân chơi bổ ích để tự tin thể hiện bản thân và bạo dạn hơn trong giao tiếp. Bên cạnh đó, cũng có một số người  khát khao đưa con đến đỉnh cao của danh vọng.

Chị Hoàng Thị Mỹ Linh, tuy mới tham gia trong lĩnh vực đào tạo mẫu nhí chưa lâu, nhưng đã có nhiều thời gian làm việc cùng các bạn nhỏ trong các show lưu diễn thời trang trên toàn quốc cho biết, niềm vui lớn nhất của chị là nhìn thấy sự thay đổi của rất nhiều các bạn học sinh từ nhút nhát, rụt rè thậm chí có những bé như bị tự kỉ ngày càng hòa đồng, tự tin, vui tươi hơn, trưởng thành hơn sau các lớp học đào tạo người mẫu nhí.

Thông qua một số chương trình cộng đồng, các fashion show theo chuyên đề, rất nhiều bạn nhỏ đã thay đổi trông thấy, không chỉ phong cách biểu diễn tự tin chuyên nghiệp hơn mà giao tiếp cũng cởi mở, tự nhiên và mạnh dạn hơn.

Những điều đó khó có thể phát huy được khi chỉ tham gia học văn hóa trong trường. Có lẽ đó cũng là mục đích đầu tiên và lớn nhất mà nhiều phụ huynh quyết tâm đăng ký cho con theo học các lớp học đào tạo mẫu nhí, đặc biệt vào dịp nghỉ hè.

Mới đây nhất, nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Câu lạc bộ mẫu nhí Hải Phòng kết hợp Bảo tàng Hải Phòng tổ chức chương trình Tham quan và trải nghiệm cho các bạn thiếu nhi từ 4 đến 12 tuổi. Ngoài các hoạt động tìm hiểu về lịch sử hào hùng của quê hương, đất nước, nâng cao kiến thức và niềm tự hào dân tộc, các bạn nhỏ cũng đã có buổi trải nghiệm thực tế biểu diễn thời trang chuyên nghiệp ngay tại khuôn viên của Bảo tàng Hải Phòng với chủ đề Nét đẹp Việt.

Rất nhiều trong số đó lần đầu tiên biểu diễn trên sàn catwalk và nhận được sự cổ vũ của đông đảo du khách và "khán giả" là người dân địa phương.

Những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy giữa khung cảnh hùng vĩ, cổ kính được thiết kế theo kiến trúc Gothic Châu Âu của sảnh chính Bảo tàng Hải Phòng khiến những mẫu nhí của Câu lạc bộ mẫu nhí Hải Phòng dường như hóa thân thành những chàng hoàng tử, những nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ cung điện cổ tích với thần thái tự tin, kiêu hãnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Trà My/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO