Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiểu sử đầy đủ nhất về hot girl Ngân 98

Hot girl tai tiếng Ngân 98 vừa được bầu chọn là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2019 và giải thưởng phụ Người đẹp Hình thể. Dưới đây là tiểu sử đầy đủ nhất về ngân 98.

  Ngân 98 - Người nhận Á hậu 2 của Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2019 là ai?

Ngân 98 - Người nhận Á hậu 2 của Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2019 là ai?

Ngân 98 là ai?

Ngân 98 là một hot girl đang gây sốt cộng đồng mạng Việt. Hot girl tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh ngày 26/2/1998 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô thuộc cung Song Ngư, cầm tinh tuổi Dần (Mậu Dần 1998).

Hot girl dính nhiều tai tiếng cùng những phát ngôn gây sốc. Mới đây, Ngân 98 bị tống tiền vì trong điện thoại chứa clip riêng tư mà cô vừa mới mất.

Không dừng lại ở đó, Hot girl Ngọc Ngân còn gây xôn xao với video mặc áo yếm hững hờ bên cô bạn thân Mon 2k.

Sự nghiệp của Ngân 98

Hồi đầu năm 2017, Ngân 98 khiến cư dân mạng phải trâm trồ khi đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh cô đang mặc bikini, với khuôn mặt tươi tắn, vòng một căng tròn, gợi cảm. Được biết, thời điểm đó, Ngân đang tham gia cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Trước đó, hot girl Ngân 98 cũng là một trong những thí sinh gây xôn xao cộng đồng mạng trong vòng vote online. Cho tới vòng casting tại miền nam diễn ra vào ngày 12/03/2017, Ngân 98 lại càng khiến nhiều cộng đồng mạng chú ý hơn nữa.

Sự xuất hiện của Ngân 98 tại The Face khiến nhiều cư dân mạng đang mong mỏi chờ đợi màn thể hiện của cô, thế nhưng người đẹp này lại sớm rút lui khỏi cuộc thi vì lý do tinh thần không được ổn định.

Hot girl sinh năm 1998 này còn được cư dân mạng biết đến khi dính vào tin đồn là bạn gái của nam ca sĩ Lương Bằng Quang. Mới đây, Ngân 98 tham gia bộ phim sitcom dài 18 tập, trong đó, cô đảm nhận vai chính đã khiến cư dân mạng bình luận xôn xao.

Được biết, sitcom này có tựa đề "Xóm trọ thiên đường", do Dương Hoàng Vinh thực hiện. Trong sitcom này, Ngân được sánh vai cùng đàn chị là hot girl Linh Miu - từng là người tình một thời của nam diễn viên Hữu Công, được công chúng biết đến qua scandal lộ vòng 1 vì nhảy quá sung.

Sự kết hợp của 2 hot girl tai tiếng của làng giải trí Việt đã khiến bộ phim này vướng không ít ồn ào, đặc biệt, có nhiều người nghi ngờ Ngân 98 đang tạo chiêu trò để gây sự chú ý.

Tuy nhiên, từ một góc độ khác, cũng có người cho rằng việc Ngân 98 đóng phim là điều có thể, đây có thể là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Ngân 98 thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng nhờ những bức ảnh khoe ngực "khủng", hay những clip hot girl cười nói vô tư bình phẩm về những người phụ nữ ngực lép.

Cô cũng từng xuất hiện trong MV âm nhạc của nam ca sĩ Quang Hà, đó là MV "Nhớ làm gì một người như anh". Cô nàng hóa thân vào một cô gái xinh đẹp, sexy, là người đã phá hoại hạnh phúc gia đình của Quang Hà. Với nhân vật phản diện này, Ngân 98 đã thực hiện rất tốt vai diễn của mình, gương mặt toát lên vẻ mưu mô, thủ đoạn, và sự sexy đến khó cưỡng.

Sau sự việc bị cướp điện thoại chứa clip riêng tư và video diện trang phục áo yếm hững hờ cùng Mon 2k, Ngân 98 tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2019 và nhận được Á hậu 2 cùng giải phụ Người đẹp Hình thể.

Ngân 98 và chuyện tình tai tiếng với Lương Bằng Quang

Cô nàng gốc Bình Định - Ngọc Ngân ngày càng được chú ý hơn khi công khai chuyện tình cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sau khi công khai, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía dư luận.

Nguyên nhân là bởi cả hai thể hiện tình cảm một cách thái quá, cũng như có những hành động tình tứ khiến cư dân mạng đánh giá là phản cảm. Suốt quãng thời gian yêu nhau, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X.

Anh khẳng định Ngân 98 là "bạn gái ngoan nhất showbiz", chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán. "Chuyện tình cảm của tôi và Ngân 98 thì có 80% dân cư mạng ngăn cản và 20% còn lại tán thành. Tôi đã không làm theo số đông. Nói Ngân là bạn gái hiện tại chưa đủ mà phải thêm chữ duy nhất nữa", nam ca sĩ chia sẻ.

Giữa tháng 3/2019, cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang lại gây xôn xao dư luận khi cùng rủ nhau “trùng tu” khuôn mặt. Lương Bằng Quang tiết lộ đã tiêu tốn cả 100 triệu đồng còn Ngân 98 là 140 triệu cho màn lột xác này.

Sau cuộc phẫu thuật, cặp đôi tỏ ra hài lòng và tự tin với nhan sắc của mình. Lương Bằng Quang tự nhận được khen là "nam thần lai Tây" với diện mạo mới và bộ râu quai nón. Anh cũng thực hiện một clip và loạt hình ảnh chỉnh sửa kỹ càng cho lần công bố này.

Nhưng chưa được bao lâu sau câu chuyện ồn ào thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã vướng tin đồn "đường ai nấy đi". Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai bất ngờ hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội.

Nhạc sĩ sinh năm 1982 còn gọi bạn gái là "người cũ", cùng những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu. Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, cặp đôi chọn cách im lặng.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO