Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngất ngây với BST thời trang cá tính, thời thượng của NTK Ada Anh Trương

  Với cái tên New Normal, BST thời trang trẻ em của NTK Ada Anh Trương có mặt tại Tuần lễ Thời trang Trẻ em Thu Đông 2020 đã tạo nên rất nhiều bất ngờ với giới mộ điệu.

Ngất ngây với BST thời trang cá tính, thời thượng của NTK Ada Anh Trương 0

Tuần lễ Thời trang Trẻ em Thu Đông 2020 diễn ra tại TP Vinh (Nghệ An) với nhiều hoạt động khác nhau như casting mẫu nhí, chụp ảnh street style, huấn luyện trình diễn… Đặc biệt, show diễn vào ngày 29/11 vừa qua với sự tham gia của nhiều NTK nổi tiếng trong nước như NTK Phương Nguyễn Silk, NTK Phương Hồ, NTK Ada Anh Trương, NTK Vy Collen… cùng 6 bộ sưu tập đã tạo nên một chương trình hết sức hoành tráng và đáng nhớ.

Ngất ngây với BST thời trang cá tính, thời thượng của NTK Ada Anh Trương 1

Một trong những BST gây ấn tượng đặc biệt nhất đêm diễn là BST New Normal của NTK trẻ Ada Anh Trương.

Ngất ngây với BST thời trang cá tính, thời thượng của NTK Ada Anh Trương 2

Mới 24 tuổi, NTK Ada Anh Trương đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong giới thời trang với thương hiệu Hennada. BST New Normal hay còn gọi là trạng thái bình thường mới được cô cho ra mắt trong thời kỳ Covid-19, nằm trong chuỗi gồm 5 BST với những thông điệp khác nhau của nữ thiết kế trẻ tuổi bao gồm: Pink, White, Disorder, The Mind, New Normal đã được trình diễn qua nhiều tuần lễ thời trang trẻ em.

Ngất ngây với BST thời trang cá tính, thời thượng của NTK Ada Anh Trương 3

Màu sắc chủ đạo của BST là trắng và đen - những màu sắc trendy trong năm 2020. BST tập trung vào cách xử lý chất liệu, form dáng cá tính trong mỗi bộ trang phục. Thông điệp mà NTK mang tới là sau những khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, bản thân mỗi người sẽ cần thiết lập lại những trạng thái bình thường mới, cần có sự đổi mới với những tư duy sáng tạo để đóng góp tích cực cho xã hội. NTK Ada Anh Trương cũng mong muốn các thế hệ trẻ sẽ luôn tự tin để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân, nắm bắt tốt xu thế của xã hội, tạo nên giá trị cho bản thân và cuộc sống.

Ngất ngây với BST thời trang cá tính, thời thượng của NTK Ada Anh Trương 4

BST của Ada Anh Trương đậm chất thời trang, có màu sắc và cá tính rất riêng đã tạo nên tiếng vang không nhỏ cho NTK trẻ khi tham gia trình diễn tại các show và tuần lễ thời trang trong nước.

Ngất ngây với BST thời trang cá tính, thời thượng của NTK Ada Anh Trương 5

Tham dự Tuần lễ Thời trang Trẻ em Thu Đông 2020 tại xứ Nghệ, NTK trẻ cho biết cô cũng rất ấn tượng với khả năng trình diễn đầy tự tin, chuyên nghiệp của các bé nhỏ. Cô hy vọng sẽ tiếp tục được góp mặt vào những chương trình thời trang có quy mô tại mảnh đất này.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO