Báo Điện tử Gia đình Mới

Quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Để chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa để tặng sếp nhân ngày 8/3 không hề đơn giản. Nếu vẫn đang loay hoay không biết nên chọn món quà gì, hay tham khảo gợi ý dưới đây.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hãy dành tặng thêm cho sếp của mình một món quà thật ý nghĩa. Đây chính là cơ hội để bạn có thể bộc lộ được tình cảm, sự tôn trọng dành cho sếp.

Đây cũng là một cơ hội để bạn tạo ấn tượng, ghi điểm trong mắt sếp để công việc của bạn được tốt hơn. Nếu chưa biết nên tặng sếp món quà 8/3 gì ý nghĩa, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ 0

1. Hoa và thiệp

Món quà đơn giản và ý nghĩa nhất đó chính là hoa tươi. Hãy lựa chọn một bó hoa đủ lịch sự, đủ tinh tế và đủ trang trọng để tặng cho sếp mình vào ngày 8/3.

  Hoa và thiệp là món quà mừng ngày 8/3 đơn giản và được ưa chuộng nhất hiện nay

Hoa và thiệp là món quà mừng ngày 8/3 đơn giản và được ưa chuộng nhất hiện nay

Cùng với đó nên cài thêm một tấm thiệp cùng lời chúc ý nghĩa. Nếu có thể nên chọn loại hoa mà sếp bạn yêu thích, thế nhưng cũng lưu ý một chút tìm hiểu xem sếp bạn có bị dị ứng hoa, phấn hoa không nhé.

2. Túi xách

Một gợi ý tuyệt vời để chọn quà 8/3 cho sếp đó chính là túi xách, túi xách là một món phụ kiện không thể thiếu đối với những người phụ nữ nào, đặc biệt là đối với những người phụ nữ thành công. Hãy khéo léo lựa chọn một chiếc túi đủ đẹp, đủ phù hợp, đủ xứng tầm với sếp. 

  Túi xách là món quà 8/3 phù hợp nhất để tặng các sếp nữ

Túi xách là món quà 8/3 phù hợp nhất để tặng các sếp nữ

Đặc biệt nên chú ý đến những loại túi xách sếp thường dùng, màu sắc trang phục chủ đạo để có thể lựa chọn được một chiếc túi phù hợp cho sếp nhân ngày 8/3. 

3. Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

Nếu có thể bạn cũng nên cân nhắc việc tặng mỹ phẩm làm đẹp như son môi hay những sản phẩm dưỡng da. Nên chọn những màu son cơ bản, dễ dùng như đỏ tươi hay đỏ cam nếu bạn không biết nên chọn son như thế nào. 

  Mỹ phẩm (làm đẹp) luôn được các chị em yêu thích và các sếp nữ cũng không ngoại lệ

Mỹ phẩm (làm đẹp) luôn được các chị em yêu thích và các sếp nữ cũng không ngoại lệ

Còn với các sản phẩm dưỡng da bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín, những sản phẩm an toàn, uy tín và tốt nhất đó là những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Lưu ý: Khi tặng quà ngày 8/3 cho sếp, bạn phải thể hiện được sự chân thành, tôn trọng và phải là món quà xứng tầm với sếp. Không nên chọn quà quá cẩu thả hay thể hiện sự hời hợt.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO