Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày hội 'Du học- Việc làm- Hoạch định tương lai' cùng Bảo Sơn Education

Công ty TNHH Giáo dục đào tạo và Tư vấn Du học Bảo Sơn (Bảo Sơn Education) đã tổ chức Hội thảo 'Du học- Việc làm- Hoạch định tương lai' cho các em học sinh.

Mở ra cơ hội mới với hội thảo du học, việc làm

Xu hướng toàn cầu hóa hội nhập và phát triển ở nhiều lĩnh vực, trong đó hòa nhập cùng với môi trường giáo dục quốc tế đã và đang mở ra nhiều cơ hội cho học sinh, sinh viên Việt Nam được tiếp cận, dễ dàng đi du học ở nhiều quốc gia phát triển… Điển hình như một số quốc gia như: CHLB Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… những năm gần đây đã trở thành điểm đến của nhiều du học sinh Việt Nam, bởi môi trường học tập thú vị và mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng cho các bạn trẻ.  

Tuy nhiên, những thông tin về hành lang pháp lý, chính sách, quy định du học, chi phí du học… luôn là điều trăn trở với nhiều bậc phụ huynh trước ngưỡng cửa định hướng du học cho con em mình.

Thấu hiểu điều đó, ngày 26/7, tại Khách sạn Bảo Sơn, Công ty TNHH Giáo dục đào tạo và Tư vấn Du học Bảo Sơn (Bảo Sơn Education)- một trong những thành viên Công ty của Tập đoàn Bảo Sơn, với bề dày trong công tác tuyển sinh, tư vấn du học cho nhiều lớp học sinh, sinh viên được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của các nước phát triển  đã tổ chức Hội thảo “Du học- Việc làm- Hoạch định tương lai”.

  Các em học sinh được tư vấn về định hướng nghề nghiệp

Các em học sinh được tư vấn về định hướng nghề nghiệp

Chương trình với mục đích mang đến cho các bậc phụ huynh, học sinh những giải đáp thắc mắc về du học, về cơ hội việc làm ở nước ngoài. Đây sẽ là nhịp cầu nối những khát vọng, ước mơ du học cho các bạn trẻ trước ngưỡng cửa định hướng nghề nghiệp.

Chương trình được thực hiện cùng sự phối hợp của một số Trường THPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên là Trường THPT Nguyễn Trung Ngạn, Trường THPT Phạm Ngũ Lão và Trường THPT Ngô Quyền.

Đại diện Ban Giám hiệu các trường, hơn 100 em học sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT Quốc gia và các bậc phụ huynh đã được Bảo Sơn Education mời thăm quan Khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn, thăm quan trải nghiệm cơ sở vật chất, môi trường học tập dự bị, nơi ăn, chỗ ở… của Trung tâm đào tạo Bảo Sơn (Đường Lê Trọng Tấn-  Hà Đông, Hà Nội).

Tại buổi Hội thảo “Du học- Việc làm- Hoạch định tương lai”, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã được các chuyên gia đào tạo của Bảo Sơn, các chuyên gia  từ phía các nước Nhật Bản, CHLB Đức, du học sinh chia sẻ, tư vấn về những thông tin quan trọng về các lĩnh vực nghề nghiệp được đào tạo, những trải nghiệm thú vị về cuộc sống tự lập ở môi trường nước ngoài, các chính sách visa, học bổng và chi phí học tập tại các quốc gia CHLB Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản.

  Các em học sinh được tư vấn về định hướng nghề nghiệp

Các em học sinh được tư vấn về định hướng nghề nghiệp

Tại buổi Hội thảo, đại diện Tập đoàn Bảo Sơn, ông Vũ Duy An- Giám đốc Chiến lược và Đối ngoại đã bày tỏ lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp tới Ban Giám hiệu các trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã dành thời gian tới thăm quan, tham dự hội thảo, tìm hiểu về định hướng, cơ hội du học và việc làm của Bảo Sơn.

Ông Vũ Duy An mong muốn các em được tiếp cận và được học tập, trải nghiệm tại môi trường giáo dục Quốc tế, sớm trưởng thành trở thành những người công dân có ích cho xã hội, cho chính  bản thân các em và gia đình.

  Ông Vũ Duy An- Giám đốc Chiến lược và Đối ngoại chia sẻ với các em học sinh về cơ hội học tập, du học cùng với Bảo Sơn

Ông Vũ Duy An- Giám đốc Chiến lược và Đối ngoại chia sẻ với các em học sinh về cơ hội học tập, du học cùng với Bảo Sơn

Ngành điều dưỡng, du lịch, khách sạn đang hot

Tại hội thảo, BTC đã kết nối giao lưu trực tuyến với ông Chu Công Huân- đại diện Bảo Sơn Education tại CHLB Đức, ông Huân cho biết: “Hiện nay, nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu dịch vụ ở Đức trở nên khan hiếm ở một số ngành nghề như: Điều dưỡng, du lịch, nhà hàng khách sạn…

Đặc biệt, ngành Điều dưỡng là một trong những nghề đang rất có tiềm năng, mở ra cơ hội học tập và làm việc tại Đức với cơ chế ưu việt về học phí, được hỗ trợ hàng tháng từ 800- 1130 Euro. Các em vừa học, vừa làm và được phép đi làm thêm khoảng 20 tiếng/ tuần, với mức lương tối thiểu cầm tay khoảng 200 Euro”.

  Các thầy cô giáo, các em học sinh tham quan thiên đường Bảo Sơn

Các thầy cô giáo, các em học sinh tham quan thiên đường Bảo Sơn

Đại diện Ban Giám hiệu 3 Trường THPT dự Hội thảo này, thầy Vũ Đức Thắng- Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trung Ngạn đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Sơn, Bảo Sơn Education đã mang đến cho Nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh một cách tiếp cận mới, góp phần định hướng, giúp các em học sinh có lựa chọn cơ hội nghề nghiệp cũng như chắp cánh ước mơ du học.

Cảm nhận sau một ngày thăm quan, tham dự Hội thảo của Bảo Sơn Education, Ông Nghiêm Văn Toàn- Trưởng Ban phụ huynh Trường THPT Nguyễn Trung Ngạn cho biết: “Qua một ngày thăm quan  tại Trung tâm đào tạo Bảo Sơn và tham dự Hội thảo về Du học, chúng tôi thực sự thấy hài lòng và tin tưởng về cơ sở vật chất, điều kiện ăn ở, môi trường học tập hiện đại. Chúng tôi sẽ có những định hướng, khuyến khích các cháu đón nhận cơ hội học tập và tương lai việc làm mà Bảo Sơn tư vấn hướng nghiệp”.

Em Nguyễn Thị Thùy Dương,  học sinh Trường THPT Ngô Quyền chia sẻ: “Trước ngưỡng cửa chuẩn bị tương lai, em rất bỡ ngỡ và hoang mang chưa biết phải chọn hướng đi nào cho phù hợp. Em được biết đến Bảo Sơn Education qua buổi thăm quan, tư vấn tại Hội thảo này. Em dự định sẽ học tiếng Nhật tại Bảo Sơn, để đạt điều kiện đi du học Nhật Bản”.

Ngày hội 'Du học- Việc làm- Hoạch định tương lai' cùng Bảo Sơn Education 4

Hiện nay, Bảo Sơn Education đã và đang đẩy mạnh triển khai các chương trình hợp tác tư vấn du học với nhiều thị trường (Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Canada, Mỹ, Tây Ban Nha và CHLB Đức).

Dự kiến, Bảo Sơn Education sẽ đưa hàng nghìn du học sinh xuất cảnh sang học tập và làm việc tại nước ngoài theo 2 phương thức Du học Đại học và Du học vừa học tiếng, vừa học nghề (Du học điều dưỡng Nhật Bản, du học nghề Hàn Quốc, du học nghề CHLB Đức..)

Với triết lý đề cao yếu tố con người, Bảo Sơn Manpower luôn đồng hành cùng các em học sinh không chỉ trong quá trình học tập và làm việc tại nước ngoài và hỗ trợ kết nối khi các em học sinh khi trở về nước có thể tìm việc làm phù hợp tại những doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO