Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày hội hoa hướng dương 'Ước mơ của Thúy' đã sẵn sàng!

Tính đến 16h30 ngày 1/12, đã có 5.018 bông hoa hướng dương của cộng đồng mạng dành tặng bệnh nhi ung thư, tương đương với khoảng 150 triệu đồng mà Công ty CP dược phẩm Eco góp cho chương trình.

Ngày hội hoa hướng dương 'Ước mơ của Thúy' đã sẵn sàng! 0

Tính đến 16 giờ 30 ngày 1-12, đã có 5.018 bông hoa hướng dương của cộng đồng mạng dành tặng bệnh nhi ung thư, tương đương với khoảng 150 triệu đồng mà Công ty CP dược phẩm Eco góp cho chương trình của báo Tuổi Trẻ trong chiến dịch "Tôi đồng hành".

Chiến dịch Tôi đồng hành cùng bệnh nhi ung thư từng dự kiến kết thúc vào 22/11. Tuy nhiên, do ảnh hưởng thời tiết mưa bão số 9 (bão Usagi), chương trình Ngày hội hoa hướng dương tại TP.HCM dời lại một tuần, đến 2/12.

Để những đóa hoa hướng dương được lan tỏa nhiều hơn, ban tổ chức và nhãn hàng Sâm Alipas Platinum - Công ty CP dược phẩm Eco quyết định kéo dài chiến dịch này đến ngày 2/12, với mong muốn sẽ có thêm nhiều hơn nữa những bông hoa, món quà, ước nguyện tốt lành gửi tới các em nhỏ.

Mỗi bông hoa đăng trên Facebook tính đến 0h ngày 2/12/2018 với đủ thông tin sẽ được nhãn hàng Sâm Alipas Platium - Công ty CP dược phẩm Eco tài trợ ủng hộ 30.000 đồng thực hiện quà ước nguyện của bệnh nhi.

Tôi đồng hành là chương trình thường niên nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Ước mơ của Thúy đồng hành cùng hàng ngàn bệnh nhi ung thư trên khắp cả nước, do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Hội LHTN Việt Nam TP.HCM và Hà Nội tổ chức.

Nằm trong chuỗi hoạt động này có Ngày hội hoa hướng dương diễn ra lúc 7h ngày 2-12 tại công viên văn hóa Đầm Sen (cổng Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM.) Tại đây sẽ có nhiều hoạt động như trao học bổng; vườn hoa ước nguyện hồng; chợ phiên gây quỹ (bán tranh do bệnh nhi vẽ, sách, lịch, sổ tay, áo, nón)…

Điểm nhấn của ngày hội là chiến dịch đi bộ Đồng hành cùng bệnh nhi ung thưvới chủ đề Nhịp bước yêu thương. Mỗi người tham gia đi bộ, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood sẽ đóng góp 50.000 đồng cho chương trình, ủng hộ bệnh nhi ung thư.

Báo Tuổi Trẻ cũng tiếp nhận đóng góp của cộng đồng dành cho bệnh nhi ung thư tại Phòng tiếp bạn đọc báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) và các văn phòng đại diện.

Hoặc bạn đọc có thể chuyển khoản tài khoản báo Tuổi Trẻ ghi rõ nội dung chuyển khoản: Ủng hộ chương trình "Ước mơ của Thúy".

Tài khoản báo Tuổi Trẻ số 113000006100, Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM; chủ tài khoản: báo Tuổi Trẻ. Tài khoản USD: 007.137.0195.845. Tài khoản EUR: 007.114.0373.054.

  Các em bé vui vẻ khi được thăm hỏi và tặng quà - Ảnh: DUYÊN PHAN

Các em bé vui vẻ khi được thăm hỏi và tặng quà - Ảnh: DUYÊN PHAN

Chiều 1-12, tại công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11, TP.HCM), các công đoạn chuẩn bị cho ngày hội Ước mơ của Thúy diễn ra vào 7h ngày 2-12 đã hoàn tất.

Hàng trăm tình nguyện viên đã dốc sức chuẩn bị cho ngày hội diễn ra ý nghĩa và trọn vẹn, đem niềm vui đến các bệnh nhi ung thư. Trong chiều 30-11 và sáng 1-12, tình nguyện viên của đầu cầu TP.HCM đã đến các bệnh viện tặng quà cho bệnh nhi ung thư đang điều trị bệnh tại đây.

Mặc dù ngày hội được dời lịch một tuần so với kế hoạch (từ 25-11 dời tới ngày 2-12) do bão Usagi, các tình nguyện viên vẫn tiếp tục làm hoa hướng dương, tuyên truyền tích cực cho ngày hội. Trên mạng xã hội, những bông hoa hướng dương vàng rực được đồng loạt đăng trên trang cá nhân của hàng ngàn người.

Ngày hội hoa hướng dương 'Ước mơ của Thúy' đã sẵn sàng! 2

Chiều 1-12, đến từ sớm để phụ cho chương trình, bạn Đoàn Phát - Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM - cho biết: "Mình rất vui khi có thể giúp một chút công sức cho ngày hội năm nay. Ở trường, bọn mình vận động vẽ tranh để đăng lên mạng xã hội, còn hôm nay mình phụ sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị những khâu cuối cùng cho chương trình ngày 2-12 thật thành công".

(Theo Tuổi trẻ)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO