Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Với chủ đề “IELTS – Tấm hộ chiếu đưa bạn đến muôn nơi”, Ngày Hội IELTS 2019 đã thu hút hơn 1,600 lượt khách tham dự, cùng sự góp mặt của những tên tuổi IELTS hàng đầu Việt Nam và các đối tác uy tín.

Sự kiện Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tại Việt Nam phối hợp với Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 và chương trình truyền hình nổi tiếng IELTS Face-Off tổ chức trong 2 ngày tại Hà Nội và TP HCM đã thực sự lôi cuốn khách tham dự bởi sự có mặt của những tên tuổi IELTS hàng đầu Việt Nam cũng như các đối tác IELTS uy tín.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày Hội IELTS 2019:

  Bà Donna McGowan - Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam phát biểu khai mạc tại Ngày Hội IELTS tại Hà Nội.

Bà Donna McGowan - Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam phát biểu khai mạc tại Ngày Hội IELTS tại Hà Nội.

Ngày Hội IELTS là sự kiện thường niên do Hội đồng Anh tổ chức để tạo cơ hội cho thí sinh IELTS tiếp cận với những kiến thức và thông tin cập nhất mới nhất về kỳ thi IELTS, đồng thời thu thập những thông tin hữu ích về cơ hội du học, làm việc và định cư tại nước ngoài.

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự 1

Theo Ông Andrew Burlton – Giám đốc Hội đồng Anh tại Tp. Hồ Chí Minh (ảnh trên) : “IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới hiện nay với hơn 3,5 triệu lượt thi trong năm 2018.

Hơn 10.000 tổ chức ở hơn 140 quốc gia tin tưởng và chấp nhận chứng chỉ IELTS vì tính tin cậy và chính xác của bài thi trong việc đánh giá khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho mục đích giáo dục, làm việc và định cư tại nước ngoài. Vì thế, IELTS chính là chìa khóa mở ra rất nhiều cơ hội để bạn bước ra thế giới.”

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự 2

Một trong những điểm nổi bật tại sự kiện lần này chính là chuỗi hội thảo kỹ năng chuyên sâu với các chuyên gia IELTS nổi tiếng.

Thầy Evan Simpson - Chuyên gia khảo thí, Hội đồng Anh khu vực Đông Á (ảnh trên) với 16 năm kinh nghiệm chia sẻ các bí quyết chinh phục bài thi IELTS ở hai kỹ năng Nói và Viết.

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự 3

Thầy Vũ Hải Đăng (ảnh trên) – một trong số ít người Việt Nam được điểm Viết IELTS tuyệt đối, chia sẻ: “Tận dụng tất cả nguồn kiến thức trong một cuốn sách và làm chủ được tối đa số kiến thức đó, nhất là về từ vựng trước khi chuyển sang tài liệu khác. Điều này có ích nhiều hơn so với việc tải về hàng chục bộ tài liệu rồi… để đó.”

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự 4

Thầy Hồ Kính Đạt (ảnh trên) – chủ nhân kênh YouTube IELTS with Datio với hơn 130.000 lượt theo dõi, chia sẻ: “IELTS không chỉ là một chứng chỉ tiếng Anh mà còn là một cách để mình làm quen với môi trường học tập, làm việc tại môi trường nước ngoài nhanh hơn.

Đặc biệt trong quá trình ôn luyện, các bạn còn tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới về nhiều chủ đề khác nhau như văn hóa, kinh tế, môi trường,… không chỉ giúp ích cho kỳ thi IELTS mà còn phát triển bản thân trên con đường vươn ra thế giới.”

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự 5

Các gương mặt IELTS Face-Off như Phoebe Trần, Thảo Tâm và Khánh Vy cùng diễn giả khách mời Đặng Trần Tùng – một trong số ít thí sinh Việt Nam đầu tiên ba lần đạt điểm IELTS 9.0 mang đến những trải nghiệm thú vị bên cạnh những bài học bổ ích cho khách tham dự. 

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự 6

Ngoài những hội thảo kỹ năng chuyên sâu, Ngày Hội IELTS còn giúp các thí sinh thực hành ngay bằng các bài thi thử.

Ngày Hội IELTS 2019 thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự 7

Ngày hội cũng mang tới hàng loạt cơ hội từ các đối tác IELTS của Hội đồng Anh bao gồm các trung tâm Anh ngữ, các đại diện từ các trung tâm tư vấn du học và nhập cư, cũng như đại diện từ các đại sứ quán và lãnh sự quán của các quốc gia Anh, Mỹ, Canada và Úc tại Việt Nam.

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO