Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày Hội IELTS năm 2019: Hỗ trợ các thí sinh đạt được thành công trong kỳ thi IELTS

Ngày Hội IELTS năm 2019 sẽ chính thức sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 22/9 tại Hà Nội. Sự kiện này thu hút rất nhiều thí sinh dự thi IELTS ở Việt Nam quan tâm.

Theo Hội đồng Anh tại Việt Nam, IELTS đang là một trong những chứng chỉ tiếng Anh uy tín nhất trên thế giới.

Sở hữu chứng chỉ IELTS chính là sở hữu "tấm hộ chiếu" giúp bạn vươn ra thế giới với nhiều cơ hội học tập, làm việc và định cư, hoặc đơn giản là để thăng tiến trong công việc hay mở rộng các mối quan hệ xã hội ở trong nước cũng như quốc tế. 

“IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới hiện nay với hơn 3,5 triệu lượt thi trong năm 2018.

Hơn 10.000 tổ chức ở hơn 140 quốc gia tin tưởng và chấp nhận chứng chỉ IELTS vì tính tin cậy và chính xác của bài thi trong việc đánh giá khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho mục đích giáo dục, làm việc và định cư tại nước ngoài.

Vì thế, IELTS chính là chìa khóa mở ra rất nhiều cơ hội để bạn bước ra thế giới" - ông Andrew Burlton, Giám đốc Hội đồng Anh tại TP. Hồ Chí Minh cho biết.

Ngày Hội IELTS năm 2019: Hỗ trợ các thí sinh đạt được thành công trong kỳ thi IELTS 0

Chính vì thế, Ngày Hội IELTS 2019 với chủ đề “IELTS – Tấm hộ chiếu đưa bạn đến muôn nơi” được tổ chức bởi Hội đồng Anh phối hợp với Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 và chương trình truyền hình nổi tiếng IELTS Face-Off hứa hẹn sẽ mang nhiều trải nghiệm thú vị đến với các thí sinh Việt Nam.

Đặc biệt, thông qua chương trình, BTC muốn hướng đến việc hỗ trợ các thí sinh đạt được thành công trong kỳ thi IELTS, và hơn hết, giúp các bạn mở rộng cơ hội phát triển bản thân không chỉ tại Việt Nam, mà còn trên thế giới.”

Được biết, Ngày Hội IELTS được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, thu hút hơn 1.000 khách tham quan cùng sự góp mặt của hơn 30 đối tác IELTS của Hội đồng Anh nhằm giới thiệu những thông tin bổ ích cùng các chương trình luyện thi hiệu quả và phong phú, cũng như cung cấp cho người tham dự những thông tin hữu ích nhất để chuẩn bị cho quá trình du học và sinh sống tại nước ngoài.

Tiếp nối thành công của năm đầu tiên, Ngày Hội IELTS 2019 năm nay có điểm nhấn nổi bật tại sự kiện lần này chính là chuỗi hội thảo kỹ năng chuyên sâu với các chuyên gia IELTS nổi tiếng tại Việt Nam.

Với thời lượng từ 30 đến 45 phút mỗi chuyên đề, các chuyên gia sẽ chia sẻ những bí quyết đắt giá để thí sinh đạt được điểm cao ở cả bốn kỹ năng IELTS bao gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Bên cạnh cơ hội được nghe chia sẻ từcácchuyên gia về IELTS của Hội đồng Anh, thí sinh còn được trực tiếp học hỏi từ các giảng viên IELTS nổi tiếng tại Việt Nam với thành tích xuất sắc trong kỳ thi IELTS cùng hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội như Đặng Trần Tùng, Vũ Hải Đăng, Hồ Kính Đạt và Tú Phạm.

Ngày hội cũng mang tới hàng loạt cơ hội từ các đối tác IELTS của Hội đồng Anh bao gồm các trung tâm Anh ngữ, các đại diện từ các trung tâm tư vấn du học và nhập cư, cũng như đại diện từ các đại sứ quán và lãnh sự quán của các quốc gia Anh, Mỹ, Canada và Úc tại Việt Nam.

Đặc biệt, Hội đồng Anh cũng sẽ dành tặng riêng các thí sinh tham dự Ngày Hội IELTS 2019 bộ quà tặng giá trị.

Cụ thể, tất cả các thí sinh đăng ký thi IELTS tại Hội đồng Anh trong ngày diễn ra sự kiện sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng; Sách từ vựng IELTS và trọn bộ tài liệuluyện thi“IELTS Prep Combo” gồm có sách điện tử, khóa luyện thi trực tuyến Road to IELTS, bộ video hướng dẫn các kỹ năng IELTS và bộ đề thi mẫu chính thức của Hội đồng Anh kèm đáp án.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO