Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày Trường Giang cưới Nhã Phương: Nam Em hát một mình, Quế Vân đăng status tâm trạng

Ngày Trường Giang làm đám cưới với Nhã Phương, Nam Em bị bắt gặp ngồi buồn bã, hát vu vơ tại quận 7, Quế Vân đăng status tâm trạng.

Thay vì quan tâm đến đám cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, cư dân mạng lại để ý tới Quế Vân và Nam Em hơn cả.

Được biết, trong thời điểm diễn ra đám cưới của Trường Giang tối ngày 25/9, một số người đã bắt gặp Nam Em buồn bã ngồi hát vu vơ tại một nhà hàng ở quận 7.

Hình ảnh của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nhanh chóng được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội kèm caption: "Nam Em ngay lúc này tại Quận 7. Nghe nói là khuôn mặt vừa buồn vừa hát linh tinh. Một người đau - một người hạnh phúc".

Ngày Trường Giang cưới Nhã Phương: Nam Em hát một mình, Quế Vân đăng status tâm trạng 0

Không chỉ có Nam Em, người chị thân thiết của cô nàng là Quế Vân cũng đăng tải status tâm trạng không kém trong ngày Trường Giang lấy vợ:  "Khi yêu 1 ai đó thật lòng, bạn mới biết sức chịu đựng của mình thật trâu bò"

Ngày Trường Giang cưới Nhã Phương: Nam Em hát một mình, Quế Vân đăng status tâm trạng 1

Ngay khi đăng tải status này, cư dân mạng đã đặt câu hỏi cho Quế Vân: "Giờ vẫn còn yêu à?" cô nàng thẳng thắn đáp trả: Hết lâu rồi.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng nếu không còn tình cảm sao Quế Vân lại đăng status đầy tâm trạng vào đúng thời điểm này.

Trước đó, cả Quế Vân và Nam Em đều lên tiếng công khai họ có quan hệ tình cảm với Trường Giang. Thậm chí, Nam Em  còn khẳng định cả hai đã từng hẹn hò tình cảm sâu đậm.

Cô cũng tiết lộ với truyền thông, 2 ngày trước khi  cầu hôn Nhã Phương, cô và Trường Giang vẫn hẹn hò thậm chí danh hài còn tổ chức sinh nhật cho mình.

Trước những lời tố cáo từ phía Nam Em, Trường Giang lên tiếng nhận lỗi sai và thừa nhận cũng từng có tình cảm với Hoa khôi, tuy nhiên anh cũng không quên đính chính mọi chuyện đang bị đẩy đi quá xa do Nam Em tự suy diễn. Nam danh hài còn nhắc khéo Nam Em, nếu động vào Nhã Phương anh sẽ không để yên.

Mai Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO