Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ nhân Nhật Bản làm chân dung Boss mèo phiên bản 3D y như thật, ai cũng phải ngạc nhiên!

Bạn cứ nghĩ len chỉ làm được áo mũ ư? Qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân Wakuneco, chúng biến thành chân dung siêu thực của các chú mèo cưng. Đảm bảo xem xong khiến ai cũng phát cuồng.

Trong những năm gần đây, nghệ thuật làm đồ handmade rất phát triển, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Một nghệ nhân Nhật Bản tên là Wakuneco đã khiến bao người ngỡ ngàng khi trình làng các tác phẩm cực kỳ đẹp mắt. 

Wakuneco sử dụng len, tự nhuộm thành các màu cô muốn, thậm chí cả lông mèo rụng để tạo thành bức tranh 3D hình chú mèo. Trên tài khoản Instagram, cô nàng chia sẻ nhiều tác phẩm cực kỳ độc đáo và tỉ mẩn, có nhiều khi phải mất cả tháng để hoàn thành một bức tranh 3D siêu thực này.

Nguồn cảm hứng của Wakuneco đến từ chính những chú mèo, cô cố gắng tạo nên sản phẩm giống thật nhất có thể. Sau khi hoàn thành, Wakuneco sẽ đóng khung bức tranh và đăng bán trên mạng xã hội.

Cô nàng cũng nhận được nhiều đơn đặt hàng từ chủ nhân của các chú mèo hay những người yêu quý các đồ vật đáng yêu. Dưới đây là một số tác phẩm tuyệt đẹp đã hoàn thiện của Wakuneco:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15

(Theo Bored Panda)

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO