Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghẹn lòng 2 đứa trẻ sinh đôi 5 tuổi bơ vơ sau khi bố mẹ và em gái bị tai nạn tử vong

Hai vợ chồng anh Tuân và đứa con 3 tuổi đã cùng tử vong trong vụ tai nạn giao thông ngày 6/4 khi đang trên đường đi khám bệnh về, để lại bố mẹ già cùng 2 đứa con sinh đôi chưa đầy 6 tuổi.

  2 đứa bé sinh đôi sắp 6 tuổi đã phải tiễn đưa bố mẹ và em gái tử vong vì tai nạn giao thông.

2 đứa bé sinh đôi sắp 6 tuổi đã phải tiễn đưa bố mẹ và em gái tử vong vì tai nạn giao thông.

Thông tin với phóng viên Gia Đình Mới, chị Phạm Thị Trang, Bí thư Đoàn xã Bằng An (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, Đoàn xã Bằng An vừa có thư kêu gọi nhân dân trên địa bàn, những mạnh thường quân, nhà hảo tâm để cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ 2 bé Đinh Văn Huy và Đinh Thị Thùy Dung (cùng sinh 2013) là con của anh Đinh Văn Tuân và chị Đinh Thị Quế - hai vợ chồng mới bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông ngày 6/4.

Chị Trang cho biết, ngày 6/4, anh Đinh Văn Tuân (SN 1984) chở vợ là Đinh Thị Quế (SN 1991) và con gái Đinh Thị Ngọc M (SN 2016) đi khám bệnh trên Hà Nội. 

Đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, khi đang trên đường về thì xe máy của anh Tuân va chạm với một chiếc xe tải mang BKS Hà Nội lưu thông cùng chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, thuộc địa phận xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội).

Tai nạn khiến cặp vợ chồng trẻ cùng đứa con gái 3 tuổi ngã ra đường. Anh Tuân tử vong tại chỗ, chị Quế và cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Hai vợ chồng anh Tuân mất đi, để lại 2 bố mẹ đã cao tuổi, già yếu cùng 2 đứa con sinh đôi 1 trai, 1 gái năm nay mới sắp vào lớp 1.

"Nhìn các cháu bơ vơ, ngơ ngác khi tiễn đưa bố mẹ và em gái về nơi an nghỉ cuối cùng, ai có mặt trong đám tang cũng không kìm được nước mắt.

Bố mẹ anh Tuân già yếu, đau đớn tiễn con cháu ra đồng, tiếng khóc than về tương lai mù mịt của 2 đứa nhỏ khi không còn bố mẹ ở bên, thực sự khiến chúng tôi vô cùng thương cảm. Mong sao có các mạnh thường quân hỗ trợ để các bé tiếp tục được đến trường" - chị Trang bộc bạch.

  Thư kêu gọi của Đoàn xã Bằng An.

Thư kêu gọi của Đoàn xã Bằng An.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Tuân, Đoàn Thanh niên xã Bằng An đã có văn bản kêu gọi nhân dân trên địa bàn, những mạnh thường quân, nhà hảo tâm để giúp đỡ gia đình vượt qua hoạn nạn.

Để 2 cháu nhỏ của cặp vợ chồng không may mắn tiếp tục được đến trường, có tương lai rộng mở như bao đứa trẻ khác...

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Phạm Thị Trang – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bằng An (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

SĐT: 0966705286 hoặc 0335705523

Số tài khoản: 2609 205 171 234 – Phạm Thị Trang, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

2. Đinh Văn Thiêm – Phó Bí thư Đoàn xã Bằng An

SĐT: 0978 437 862 hoặc 0388 277 427

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO