Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghẹn ngào cuộc hôn nhân từng bên bờ vực đổ vỡ dù vợ chồng vẫn rất yêu thương nhau

Như một kết thúc có hậu của một chuyện tình đẹp, họ quyết định về chung một nhà. Thế nhưng, cuộc hôn nhân 5 năm trôi qua trong bi kịch mà nguyên nhân chỉ người trong cuộc mới hiểu...

Nghẹn ngào cuộc hôn nhân từng bên bờ vực đổ vỡ dù vợ chồng vẫn rất yêu thương nhau 0

Sinh ra tưởng chừng dành cho nhau, tình yêu đôi lứa của anh Nguyễn Minh Hoàng (nhân vật đã được đổi tên) cùng vợ đã khiến bao người phải ghen tị. Và như một kết thúc có hậu của một chuyện tình đẹp, họ quyết định về chung một nhà. Thế nhưng, dù kết hôn đã lâu, họ vẫn chưa có con và dường như, suốt nhiều năm, họ không thể có với nhau cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa.

Anh Hoàng nhớ lại, suốt bao năm qua, anh không đếm nổi số lần phải đi bệnh viện khám chỉ vì anh mắc bệnh khó nói - không thể “gần gũi” vợ mình.

Với những người đàn ông khác, khi có cảm hứng thì việc điều khiển được “cậu nhỏ” của mình dễ dàng, nhưng với anh Hoàng thì lại ngược lại.

Anh Hoàng nhớ lại khoảng thời gian đầu mới cưới nhau, suốt thời gian 5 tháng đầu, anh cứ mãi “gìn giữ” cho vợ  như những ngày đầu. Ban đầu, anh cho rằng do quá hồi hộp và thiếu kinh nghiệm nên “cậu nhỏ” không chịu nghe lời, nhưng đã mấy tháng trôi qua, chuyện “yêu” của anh chị vẫn không có tín hiệu tích cực.

Lo lắng và sợ hãi, anh tìm đến bác sĩ Nam khoa, trớ trêu thay, mọi kết quả xét nghiệm của anh đều bình thường, kết quả kiểm tra nội tiết tố không có gì khác lạ, bác sĩ nghi anh gặp trở ngại về tâm lý và hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cách giúp anh có thể “nổi hứng với vợ”.

“Nghe theo bác sĩ, tôi về sửa lại phòng ngủ, lắp thêm đèn mờ, mỗi tối đến đều mở nhạc du dương… thế nhưng mọi thứ đều vô nghĩa. Những lần sau đó, bác sĩ kê thêm cho tôi vài loại thuốc cường dương, kết quả có khả quan hơn chút nhưng mới dừng ở đoạn vừa kịp vào đã hỏng” - anh Hoàng kể.

Ngay bản thân bác sĩ trực tiếp điều trị cho Hoàng - BS CKII Nguyễn Khắc Lợi - Giám đốc Bệnh viện Nam khoa hiếm muộn cũng lắc đầu không hiểu lí do. “Tôi ấn tượng vì cậu này thư sinh, nho nhã, công việc làm ngân hàng ổn định nhưng từ ngày lấy nhau không thể "gần gũi" được với vợ. Kê thuốc cho uống, thời gian tăng dần nhưng chưa ổn, chưa nói đến chuyện, kiểm tra các vấn đề sức khỏe nghi vấn nhưng cậu ấy cũng không có điểm bất thường”.

  Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Mọi thứ dường như đi vào ngõ cụt đối với anh Hoàng. Bởi trong hôn nhân, vấn đề thỏa mãn nhu cầu của bạn tình rất quan trọng chứ chưa bàn đến chuyện sinh con. Cùng bởi vì lý do đó, anh chị nhiều lần lục đục, làm tổn thương lẫn nhau, thậm chí từng đưa nhau tờ giấy ly hôn trong nước mắt.

“Đã có lúc, vì nghĩ thương vợ, tôi định ly hôn cho cô ấy bớt khổ vì với cảnh này, cô ấy có chồng mà như không!” - anh Hoàng tâm sự.

May mắn, sau đó anh được tư vấn dùng một loại thực phẩm chức năng bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử… Các thảo dược này có tác giúp bổ thận, tráng dương, bổ sung và cân bằng hormon testosteron một cách tự nhiên trong cơ thể.

Sau đó, anh có lên mạng tìm kiếm thông tin về các thảo dược có trong loại thực phẩm chức năng này thì thấy nhiều nghiên cứu chứng minh thảo dược Bạch tật lê có khả năng làm tăng nitric oxit (NO) – một chất giúp làm giãn nở các mạch máu trong cơ thể, do đó có thể làm cương cứng cơ quan sinh dục nam.

Đặc biệt, với những người bị chứng bất lực như anh, sử dụng Bạch tật lê trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt mà lại an toàn nên anh Hoàng kiên nhẫn dùng.

 Kiên trì dùng sản phẩm suốt nửa năm liền (mỗi đợt uống 1  tháng rồi nghỉ 1 tuần), vấn đề “khó nói” của anh Hoàng cải thiện và khả quan dần hơn lên.  "Cái khả quan hơn chỉ tính bằng số giây, số phút nhưng đó thực sự là kỳ tích với tôi, giúp cứu vãn nhiều cho cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi. Thậm chí, tôi còn thấy tình trạng xuất tinh sớm cũng không còn gặp phải.

Sau nửa năm này, tôi có đến khám lại tại Bệnh viên Nam khoa. May mắn, bác sĩ nói số tinh trùng của tôi nhiều hơn và khoẻ mạnh nên hy vọng có con bằng quan hệ tự nhiên cao. Nhờ đó, mà cả hai vợ chồng chúng tôi đều bớt đi gánh nặng áp lực phải chịu đựng suốt 5 năm qua”, anh Hoàng ngại ngùng chia sẻ.

Còn theo chia sẻ của BS. CKII Nguyễn Khắc Lợi, trong quá trình điều trị, bác sĩ từng tiếp nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý. Yếu sinh lý có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Ví dụ như do thói quen ăn uống, sinh hoạt, lao động không hợp lý, cũng có thể bắt nguồn từ tác dụng phụ của một loại thuốc nào đó mà bạn đã sử dụng trong một thời gian dài.

Ngoài ra, yếu sinh lý cũng có thể do nhiều bệnh lý liên quan đến thận, xương sống, xương chậu... gây nên. Khi nắm bắt được nguyên nhân gây yếu sinh lý, "phái mạnh" sẽ dễ dàng tìm được cách điều trị phù hợp nhất.

Đáng chú ý, với các trường hợp kết quả xét nghiệm bình thường, rất có thể nguyên nhân yếu sinh lý đến từ chính yếu tố tâm lý. “Nhiều nam giới lần đầu quan hệ bị hồi hộp, lo lắng nên xuất tinh sớm. Một số người, lần quan hệ đầu tiên bị ám ảnh vì lí do nào đó tạo trở ngại cho họ trong những lần quan hệ với bạn tình sau này”, bác sĩ Lợi chia sẻ.

Chia sẻ về cách chữa bệnh yếu sinh lý nam, bác sĩ khuyên rằng nam giới nên điều chỉnh chế độ ăn uống đủ chất, sinh hoạt, lao động điều độ, đồng thời, nam giới cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể chất và độ dẻo dai. Đồng thời, nam giới bị yếu sinh lý cũng có thể tìm đến các thực phẩm chức năng có thành phần thảo dược, có tác dụng kích thích cơ thể tiết hormon testosteron một cách tự nhiên và an toàn với người sử dụng.

Ngọc Vũ/GIADINHMOI.VN

Nghẹn ngào cuộc hôn nhân từng bên bờ vực đổ vỡ dù vợ chồng vẫn rất yêu thương nhau 2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Hỗ trợ cải thiện tình trạng lãnh cảm tình dục. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm tiết testosteron, người bị mãn dục sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM GIA NGUYỄN

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 02223699281. Email: [email protected]

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO