Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi Công lược giảm cân nhờ công thức 631

Bình luận

Thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh của Ngô Cẩn Ngôn -Lệnh hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược có được là nhờ công thức ăn kiêng 631.

  Chế độ ăn kiêng 631 đã giúp Ngô Cẩn Ngôn có được thân hình mảnh khảnh, phù hợp với vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược

Chế độ ăn kiêng 631 đã giúp Ngô Cẩn Ngôn có được thân hình mảnh khảnh, phù hợp với vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990 tại thành phố Bắc Kinh. Từ nhỏ, cô đã tham gia lớp múa bale tại Học viện Múa Bắc Kinh. Sau khi bị thương trong một lần múa, cô đã chuyển sang học khoa diễn viên tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.Năm 2010 cô chính thức gia nhập làng giải trí khi tham gia diễn xuất trong phim hài cổ trang “Cổ kim lục nhân hành”. Sau đó là một loại vai diễn khác của cô cùng các diễn viên tên tuổi. Năm 2017, tên tuổi cô nổi như cồn và trở thành sao hạng A sau thành công của vai Hoàng lệnh quý phi Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược.

Từng có cân nặng 51kg trong khi cao 1m65, nhưng để phù hợp với vai diễn Lệnh hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn đã phải áp dụng cho mình chế độ ăn kiêng 631 để giảm 7 cân. Gọi là chế độ ăn kiêng nhưng Cẩn Ngôn cho biết cô không nhịn ăn mà vẫn ăn uống theo một chế độ lành mạnh, kết hợp với tập luyện phù hợp.

Chế độ ăn kiêng 631 của Ngô Cẩn Ngôn

Thực chất chế độ ăn kiêng 631 khá dễ hiểu và áp dụng. Đây là chế độ ăn theo tỉ lệ 6:3:1 cho 3 bữa trong ngày.

Bữa sáng chiếm 60% lượng thức ăn, bữa trưa 30% và bữa tối chỉ 10%. Ngô Cẩn Ngôn chia nhỏ khẩu phần ăn thành 10 phần. Ăn sáng chia làm 6 đợt, ăn trưa 3 đợt và ăn tối 1 đợt. Đặc biệt, cô dùng gạo lứt thay cho gạo trắng và không ăn tinh bột ban đêm.

Các món ăn của Ngô Cẩn Ngôn thường gồm rau xanh, món ăn ít thịt, ít dầu mỡ và đường. Cô không ăn gì sau 21h đêm để dạ dày hoàn toàn trống rỗng và có một giấc ngủ ngon.

Ngoài chế độ ăn uống, là một diễn viên múa từ năm lên 10, Ngô Cẩn Ngôn biết cách lựa chọn cho mình những động tác giúp ích cho việc giữ gìn hình thể. Đó là những động tác như kéo căng, ngồi xổm trong múa bale, vừa giúp cải thiện tuần hoàn máu, vừa giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, duy trì vóc dáng thon gọn.

Bạn đang xem bài viết Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi Công lược giảm cân nhờ công thức 631 tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo