Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế?

Không chỉ đụng độ váy áo với hội chị em trong showbiz Việt, Ngọc Trinh còn thường xuyên đụng trang phục với dàn sao ngoại đình đám.

Diện thiết kế của NTK Đỗ Long trên thảm đỏ Cannes 2019 nhưng Ngọc Trinh lại bị dân mạng soi ra chuyện cô học hỏi phong cách từ người đẹp đình đám Kendall Jenner.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 0

Người đẹp gốc Trà Vinh có màn đụng độ bất phân thắng bại với nữ thần tượng nổi tiếng người Hàn Quốc - Jennie (BLACKPINK). Trong set đồ này, Ngọc Trinh được đánh giá là ngang tài ngang sức với "cây Chanel sống".

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 1

Ngọc Trinh cũng từng bị soi khi học hỏi cách mix đồ từ chân dài Bella Hadid. Ở lần đụng độ này, "Nữ hoàng nội y" có phần thắng thế nhờ đôi chân nuột nà, body siêu bốc lửa cùng vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 2

Trong lần trở lại mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi học tập cách làm tóc của Ariana Grande và lựa chọn Jumpsuit kiểu mà Kendal Jenner từng diện. Tuy cùng 1 kiểu đồ thế nhưng ở lần xuất hiện này, người đẹp Trà Vinh lại bị chê lép vế.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 3

Thuở mới nổi tiếng, Ngọc Trinh diện set đồ hao hao của người mẫu Miranda Kerr. Tuy nhiên, mẫu nội y lại phạm phải 1 sai lầm lớn khi mix với túi hồng nhạt vô cùng lạc quẻ.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 4

Ngọc Trinh đụng độ nữ hoàng sexy của Kpop HyunA trong chiếc đầm cắt xẻ táo bạo của Versace. Nếu như HyunA được khen hết lời thì Ngọc Trinh lại bị chê quê mùa vì chọn nhầm đôi boots cao cổ chẳng hề ăn nhập.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 5

Không chỉ đụng độ với Jennie, HyunA, Ngọc Trinh cũng từng đụng váy hàng hiệu với Jessica Jung và Jung So Min. Ở lần đụng váy áo này, cô được nhận xét là có phần nổi bật hơn nhờ nước da trắng ngần, vóc dáng mảnh mai và mái tóc dài xoăn uốn nhẹ trông vô cùng nữ tính.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 6

Diện set đồ giống với "thiên thần nội y" Elsa Hosk đến 90%, Ngọc Trinh được khen thần thái hơn khi khoe khéo được vòng 1 căng đầy mà không quá phản cảm. Tay áo kéo cao cũng giúp cô trông thu hút hơn.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 7

Ngọc Trinh từng bị "bóc trần" khi dùng thiết kế nhái lại mẫu áo mà Cara Delevinge từng diện. Tuy không phải hàng "real" thế nhưng người đẹp Trà Vinh cũng chẳng hề thua kém bản gốc.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 8

Đụng váy áo với người đẹp xứ Củ Sâm Han Eun Jung, Ngọc Trinh bị chê là mix đồ thiếu tinh tế khi chọn đôi giày cao gót trông có vẻ chẳng ăn nhập chút nào. Kiểu tóc búi lửng, mái phồng làm cho cô trông "dừ" hơn tuổi thật.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 9

Diện lại thiết kế của Michael Kors mà siêu mẫu Miranda Kerr từng diện, Ngọc Trinh rõ ràng ở kèo dưới, xét cả về ngoại hình, gương mặt cho tới thần thái người đẹp đều yếu thế hơn.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 10

Ngọc Trinh được khen ngợi khi đụng hàng với diễn viên nổi tiếng Sharon Stone khi cả hai cùng diện đầm đến từ Roberto Cavalli. Nhờ vóc dáng nóng bỏng, làn da trắng nõn nà, Ngọc Trinh đã thắng thế trong màn đụng độ này.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 11

Diện chiếc váy na ná phiên bản của nhà mốt xa xỉ Gucci, Ngọc Trinh trông kém sắc hơn nhiều so với nữ diễn viên đình đám Emma Stone. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, rẽ ngôi lệch chính là điểm trừ lớn nhất của người đẹp.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 12

Nổi trội hơn nữ diễn viên Lưu Gia Ninh của Trung Quốc về tuổi tác và sắc vóc thế nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn bị chê lép vế khi diện đầm của Valentino. So với Lưu Gia Ninh, Ngọc Trinh khó mà bì kịp thần thái cao sang của nữ diễn viên xứ Trung.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 13

Vẫn là lỗi chọn sai giày và kiểu tóc, Ngọc Trinh vô tình bị dìm hàng khi diện trùng đồ với các minh tinh đình đám khác. Trong lần đụng độ này, rõ ràng Kate Mara nổi bật và thanh lịch hơn rất nhiều.

Ngọc Trinh và 15 lần đụng độ váy áo với sao ngoại, liệu body bốc lửa có giúp cô thắng thế? 14

Bạn nghĩ sao về những lần đụng độ này của Ngọc Trinh?

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO