Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi'

Món quà đặc biệt mà bạn trai đại gia dành tặng cho Ngọc Trinh ngày sinh nhật tuổi 30 khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ.

  Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi'

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi'

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có chuyện tình ồn ào bậc nhất showbiz Việt. Người đẹp gốc Trà Vinh luôn vướng phải những lùm xùm xoay quanh mối tình với người tình đại gia lớn tuổi. 

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi' 1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những tin đồn, nghi vấn chuyện Ngọc Trinh bị người yêu đại gia bỏ khi cô đăng tải đoạn status tâm trạng. Theo đó, cô viết: 

"Nếu một người đàn ông không đủ tuổi để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc và để một mình cô ta chống chọi, thì hà cớ gì có khi bão tan, trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?".

Mặc cho dân tình xì xào đồn đoán, Ngọc Trinh không vội lên tiếng thanh minh, giải thích bởi đó cũng không phải phong cách từ trước đến nay của cô. 

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi' 2

Tối ngày 27/9, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh ghi lại không gian tràn ngập sắc hồng với bóng bay, nến, hoa và những món quà đắt đỏ. Được biết, đây là món quà mà bạn trai cô đã cẩn thận chuẩn bị để chúc mừng người đẹp bước sang tuổi 30.

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi' 3

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn tới những gì mà bạn trai dành tặng cho mình:

"Đây là lần thứ 2 anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho e thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em, ở bên anh em cảm giác như mình là 1 cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, EM YÊU ANH".

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi' 4

Chỉ bằng hành động này của Ngọc Trinh, những người yêu mến cô "thở phào" vì chuyện tình cảm của người đẹp với bạn trai vẫn đang rất tốt đẹp.

Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi' 5
Ngọc Trinh khoe quà đặc biệt bạn trai đại gia tặng hậu ồn ào 'đường ai nấy đi' 6

Được biết, hồi tháng 4/2019, kỷ niệm 2 năm yêu nhau, bạn trai của Ngọc Trinh cũng cẩn thận chuẩn bị 1 căn phòng ngập tràn sắc hồng với nhiều điều bất ngờ để dành tặng cho cô.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO