Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về chiếc váy 'mặc như không' tại Cannes 2019

Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trong 1 clip mới đây của mình và NTK Đỗ Long, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lần đầu nói về chiếc váy xuyên thấu "mặc như không" của mình hồi tham dự LHP Cannes 2019.

Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về chiếc váy 'mặc như không' tại Cannes 2019 0

Thời điểm đó dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Ngọc Trinh chưa từng lên tiếng đính chính hay giải thích. Thế nhưng trong clip lần này, người đẹp Trà Vinh đã lần đầu tiết lộ, chiếc váy đó là mẫu mà cô thích nhất, đồng thời cho biết mặc nó vì muốn gây sự chú ý.

  Ngọc Trinh tại Cannes 2019

Ngọc Trinh tại Cannes 2019

"Thật ra, mọi người không có mặt tại thảm đỏ Cannes nên không biết. Nói thật lòng lúc đó không ai biết Trinh là ai, nhưng khi Trinh mặc bộ đồ đó bước vào, bao nhiêu con mắt đều đổ dồn về mình. Người ta soi cái sự sexy trên cơ thể của người phụ nữ chứ không phải như kiểu soi mói: 'Ơ con nhỏ này mặc đồ thấy ghê hay hở hang này nọ'".

  Chiếc váy mặc như không này là một trong những mẫu đầm mà Ngọc Trinh thích nhất

Chiếc váy mặc như không này là một trong những mẫu đầm mà Ngọc Trinh thích nhất

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định, nếu hôm đó cô không mặc bộ đồ này thì có lẽ không ai để ý và cũng không thể gây chú ý trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes.

Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về chiếc váy 'mặc như không' tại Cannes 2019 3

Hồi tháng 5/2019, Ngọc Trinh trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi cô diện chiếc váy siêu mỏng "mặc như không" khoe trọn 3 vòng nóng bỏng trên thảm đỏ Cannes 2019.

Đây có thể nói là lần chơi lớn nhất của Ngọc Trinh thại thảm đỏ của sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Sự xuất hiện này của người đẹp Trà Vinh bị khán giả trong nước chỉ trích không ít. Phần lớn đều cho rằng cô cố tình khoe da thịt, là phản cảm, sự thất vọng vì cách lựa chọn này của người đẹp làm xấu đi hình ảnh con gái Việt.

Ngọc Trinh từng thẳng thắn chia sẻ, bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng và bản thân cô không hơi đâu mà đi đôi co, tranh cãi.

Xem toàn bộ cuộc trò chuyện của Ngọc Trinh và Đỗ Long tại video dưới đây:

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO