Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên

Dù làm việc thiện cho đời thế nhưng chỉ vì chuyện chọn sai trang phục mà những sao nữ này bị cư dân mạng chỉ trích không tiếc lời.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 0

Ca sĩ Thu Mình từng nhận về không ít ý kiến trái chiều khi mặc váy hai dây đi từ thiện. Mặc dù nữ ca sĩ là người theo đuổi style sexy, quyến rũ thế nhưng việc mặc 1 chiếc váy hai dây nhiều họa tiết rườm rà thế này thực sự là không phù hợp. Nhiều người cho rằng, tấm lòng của cô thì tuyệt vời rồi nhưng cần chú ý hơn trong việc chọn trang phục sao cho hợp hoàn cảnh.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 1

Hoa hậu Diễm Hương có không ít lần bị chỉ trích vì chọn trang phục thiếu tinh tế. Thuở mới đăng quang, Diễm Hương nhận về nhiều gạch đá khi mặc áo voan mỏng lộ cả nội y trong lần đi thiện nguyện. Không chỉ vậy, chiếc áo này còn có phần cổ khoét khá sâu, bị đánh giá là không phù hợp.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 2

Hoa hậu nóng bỏng nhất Việt Nam - Mai Phương Thúy chắc chắn không bao giờ muốn nhìn lại khoảnh khắc này của mình. Cô từng rơi vào hoàn cảnh khóc dở mếu dở vì chọn quần cạp trễ và vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh. 

Tuy được xem là mẫu quần hot hit nhất thời điểm đó thế nhưng là một người của công chúng, Mai Phương Thúy đã sai lầm khi chọn style này khi đi từ thiện.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 3

Ở một lần khác, người đẹp họ Mai tuy đã mặc đồ kiểu "kín cổng cao tường" nhưng vẫn không thoát khỏi số phận bị soi bởi cư dân mạng.

Cô mặc chiếc quần sáng màu ôm sát đôi chân dài nhưng lại quên chọn áo dài, điều này khiến cô để lộ "vùng cấm địa" trước công chúng, đây còn là buổi chiếu phim từ thiện và phát quà cho trẻ em nên người đẹp càng bị dân tình lên án.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 4

Tuy luôn gắn với hình ảnh sexy cùng những bộ trang phục siêu hở thế nhưng Ngọc Trinh lại vô cùng nghiêm túc khi đi từ thiện. Cô nàng không ít lần ghi điểm nhờ vẻ ngoài thanh lịch trong suốt những chuyến đi làm việc thiện giúp đời.

Áo phông trơn sáng màu mix cùng quần jeans vừa tôn dáng, tôn da lại thanh lịch không phản cảm.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 5

Ở một lần khác, người đẹp Trà Vinh khéo léo chọn bộ đồ denim vừa xinh xắn, thoải mái lại kín đáo cực kỳ phù hợp với công việc thiện nguyện.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 6

Lâm Khánh Chi từng rơi vào hoàn cảnh hớ hênh khi mặc jumpsuit ôm sát khi đi từ thiện. Bộ đồ này của nữ ca sĩ có phần cổ khoét sâu vô tình khoe vòng 1 căng đầy, sẽ rất xuất sắc khi mặc đi sự kiện, dự tiệc nhưng với việc thiện nguyện thì bộ jump này lại vô tình trở thành "cái gai" trong mắt cư dân mạng. 

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 7

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng bị chê chỉ vì chọn sai quần. Dù tham gia các hoạt động thiện nguyện cho các em nhỏ nhưng cô lại chọn quần short khoe chân.

Điều này khiến nhiều người không hợp mắt. Một số bày tỏ quan điểm, đã đi từ thiện thì nữ diễn viên, ca sĩ cần phải chọn đồ nghiêm túc, chỉn chu và kín đáo hơn, nhất là các chương trình tiếp xúc với những em nhỏ.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 8

Diện bộ đồ vô cùng xinh đẹp nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn bị chê không tiếc lời.

Cư dân mạng cho rằng việc người đẹp gốc Hà Thành mặc váy hở vai như thế này đến phát quà cho các em nhỏ là không hợp hoàn cảnh. Thiết kế của chiếc váy quá hở hang dễ để lộ khoảnh khắc hớ hênh.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 9

Người đẹp Chung Thục Quyên từng bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì mặc đồ đi từ thiện như đang lên bar "quẩy". 

Chiếc áo sơ mi khoét lưng, hở rốn cùng quần jeans ôm sát quá sexy không hề phù hợp với sự kiện từ thiện mà cô tham dự.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 10

Ca sĩ Thủy Tiên - người được khen ngợi không ngớt lời nhờ hành động đẹp dành cho miền Trung những ngày qua cũng không thoát khỏi số phận bị dân mạng "super soi".

Cụ thể, trong 1 buổi đi hỗ trợ người dân, Thủy Tiên mặc quần thun bó sát và vén lên cao để tránh bị ướt khiến nhiều người không vừa mắt. Một số cho rằng, cô mặc trang phục không phù hợp, có phần hơi nhạy cảm. Số khác khuyên cô nên chọn quần áo mưa sẽ phù hợp hơn.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 11

Ngọc nữ màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc từng bị soi mói khi mặc áo trắng có cổ khoét sâu, để móng tay dài sơn màu sặc sỡ khi đi giúp đỡ các em bé bị hở hàm ếch ở Cần Thơ.

Trước ý kiến của cư dân mạng, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức lên tiếng. Cô cho biết, bản thân vừa đi sự kiện xong nên tranh thủ đi mà không kịp về để đổi bộ đồ khác.

Sao Việt mặc đồ khi đi từ thiện: Ngọc Trinh được khen hết lời, Thủy Tiên bị chê kém duyên 12

Bạn nghĩ gì về những trang phục này?

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO