Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngón tay của con gái mà có 4 dấu hiệu dưới đây, hậu vận giàu sang phú quý

Chỉ cần nhìn vào ngón tay con gái là biết người ấy có mệnh sung sướng hay không nhé! Ngón tay của con gái mà có 4 dấu hiệu dưới đây, chắc hẳn sẽ có hậu vận giàu sang phú quý một đời.

1. Ngón cái dài thẳng mảnh mai

Ngón tay cái thường tròn hơn những ngón tay khác, cho nên việc sở hữu một ngón tay cái mảnh mai là điều vô cùng đặc biệt. Điều nay báo hiệu cho bạn biết bạn là người được sinh ra với số mệnh được định sẵn là giàu sang sung sướng.

Những cô nàng có ngón tay cái dài, thường thông minh, suy nghĩ cẩn thận. Họ làm việc đâu vào đấy, có tinh thần trách nhiệm cao, không đừng đặt ra mục tiêu trong cuộc sống, không bao giờ hài lòng với thực tại.

  Ngón cái dài thẳng mảnh mai

Ngón cái dài thẳng mảnh mai

Những người này thường rất chú trọng sự nghiệp, nếu chọn buôn bán, họ sẽ thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn.

2. Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

  Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Con gái có ngón trỏ dài hơn ngón vô danh, thường sở hữu vẻ ngoài đơn thuần, kỳ thực rất thông minh lanh lợi, suy nghĩ thực tế. Họ làm việc nhanh nhẹn, quả quyết, không lưỡng lự, tài năng hơn người nên chắc chắn sẽ có cuộc sống đầy đủ mỹ mãn.

3. Ngón út dài hơn ngón cái

Những cô nàng có ngón út dài hơn ngón cái, cả đời liên tiếp gặp vận may. Không chỉ vậy, tài lộc của họ cũng rất ổn, vận đào hoa tốt, được nhiều đối tượng khác giới theo đuổi.

  Ngón út dài hơn ngón cái

Ngón út dài hơn ngón cái

Để biết ngón út của mình có dài hơn ngón cái hay không thì hãy lấy thước ra đo nhé! Sau khi kết hôn, họ thường được chồng yêu chiều, cưng nựng, cuộc sống đại cát đại lợi, không phải lo lắng gì cả.

Nếu phát hiện ra độ dài của ngón út vượt hơn ngón cái thì bạn là người có số chồng lo, chồng tốt, lấy chồng được nhờ chồng rất nhiều.

4. Ngón giữa dài hẳn lên

Chuyện ngón tay giữa cao hơn các ngón tay còn lại là chuyện bình thường thôi. Tuy nhiên, nếu bạn thấy ngón giữa của mình cao hơn các ngón tay còn lại một cách đột biến hẳn thì đấy cũng là một điềm báo cho số mệnh sung sướng và giàu sang về sau đó.

  Ngón giữa dài hẳn lên

Ngón giữa dài hẳn lên

Ngón giữa đại diện cho sự nghiệp. Con gái có ngón giữa dài, cả đời tài lộc không ngừng mở rộng. Hơn nữa họ tính cách hài hòa, dễ gần, làm việc chăm chỉ.

Bất luận làm gì, đều có thể trở thành nhân vật quan trọng. Không những thế, họ còn có số vượng phu – lấy được chồng giàu, ngày càng sung sướng, hạnh phúc.

*Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO