Báo Điện tử Gia đình Mới

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE'

Tối ngày 23/11, đêm nhạc hội đỉnh cao kết thúc chuỗi hoạt động chào tân sinh viên của “Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE” đã được tổ chức ở hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau gần 2 tháng diễn ra với các chuỗi sự kiện đồng hành như: teambuilding, vote ảnh… chương trình chào tân sinh viên “Nhật Ký 20 – 2020: AMAZE” đã khép lại bằng đêm đại nhạc hội. Với sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Ngọt, Rapper GTM, DJ Long Hoàng, chương trình đã diễn ra vô cùng sôi động, thu hút sự tham gia của các sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Mở đầu đêm nhạc là các tiết mục đốt cháy sân khấu với sự tham gia của DJ khách mời Long Hoàng.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 0

 Không khí sôi động cùng với DJ Long Hoàng.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 1
 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 2

Các giấy chứng nhận được trao cho nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 3

Chị Nguyễn Hà Trang - Phó Bí thư Liên chi Đoàn khoa Kinh tế chính trị - Trưởng BTC chương trình phát biểu cảm ơn.

Không chỉ vậy, sinh viên còn được “mãn nhãn” khi được xem các tiết mục do Ban Văn nghệ thực hiện. Các tiết mục hát, nhảy, múa đương đại… được trình diễn với quy mô lớn dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô, các bạn sinh viên của Học viện.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 4

Sân khấu múa đương đại đặc biệt hấp dẫn người xem.

Các tiết mục của ca sĩ khách mời là phần mà các sinh viên mong đợi và đón chờ nhất. Xuất phát từ cuộc thi “King of Rap”, rapper đầy tài năng GTM đã mang đến những ca khúc như: Papa Slide, Mắt nai cha cha cha,...

Mang đến tiết mục sôi động với lyrics song ngữ đan xen, GTM thể hiện kĩ thuật rap vô cùng tự tin và chuyên nghiệp. Nam rapper đến từ Hà Nội ghi điểm khi đưa những hình ảnh gần gũi vào lời bài hát, từ đó làm bật lên cá tính của bản thân. Chàng rapper tiếp tục “ghi điểm” khi thể hiện ca khúc “Maze” mà anh sáng tác riêng dành tặng cho chương trình. Với những ca từ dễ nghe, GTM đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ đối với các bạn sinh viên mà còn với các thầy cô cũng như các khách mời đến với đêm nhạc hội.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 5

Chàng rapper đầy tài năng trong đêm nhạc “Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE”.

Kết thúc phần trình diễn của chàng rapper, người xem được chiêm ngưỡng các tiết mục hát, nhảy trong không khí sôi động của đêm nhạc hội. Nhắc đến các đêm nhạc hội của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chúng ta không thể không nghĩ đến Kịch - một trong những tiết mục được mong chờ nhất trong “Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” với sự tham gia của các diễn viên là sinh viên của Học viện.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 6

Chuyện làng “Ơ Mây” là vở kịch mà các bạn sinh viên Khoa Kinh tế chính trị gửi đến các bạn sinh tham dự đêm nhạc hội “Nhật Ký 20 – 2020: AMAZE.

Cuối cùng, khách mời được tất cả mọi người không chỉ sinh viên Học viện mà còn sinh viên các trường khác đón chờ nhất chính là các ca khúc đến từ Ngọt. Được biết đến với những bản Indie sâu lắng, Ngọt thu hút sự sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Các ca khúc “hit” như: Be Cool, Đam Mê, Quan Điểm, Lần Cuối được thể hiện dưới sự cổ vũ nhiệt tình đến từ phía các bạn sinh viên.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 7

Ngọt đốt cháy sân khấu với các bản nhạc Indie mang tên tuổi của mình

Đại diện Ngọt cho biết, không khí tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền hết sức tuyệt vời, các bạn sinh viên quá náo nhiệt, quá bùng nổ. ‘Ngọt hy vọng sẽ được sớm gặp lại các khán giả của Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong một ngày gần nhất’.

 Ngọt, GTM và DJ Long Hoàng 'đốt cháy' sân khấu 'Nhật ký 20 – 2020: AMAZE' 8

Ngọt đã góp phần mang đến một đêm nhạc bùng nổ tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đêm nhạc kết thúc thành công trong không khí náo nhiệt, sôi động. Các sinh viên được xem những sân khấu tuyệt vời nhất mà BTC chương trình mang lại.

“Nhật ký 20 - 2020: AMAZE” khép lại với sự tiếc nuối của các bạn sinh viên, đây có lẽ là một trong những đêm nhạc trọn vẹn và thành công mà BTC chương trình đã tổ chức.

Bùi Hồng Hải

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO