Báo Điện tử Gia đình Mới

Người cha nằm liệt giường vẫn cố dắt con đi trong lễ cưới và câu chuyện cảm động phía sau

Câu chuyện về tình cha sau bức ảnh chia sẻ trên mạng của chị Charlotte Villarin (Philippines) đã khiến không ít người rơi lệ. Khoảnh khắc được cha dẫn đi dọc lối đi trong hôn lễ luôn đặc biệt với mọi cô gái, với Charlotte giây phút đó xen lẫn giữa hạnh phúc và đau đớn.

Bức ảnh chứng minh

Bức ảnh chứng minh "Tình yêu của cha là không biên giới"

Cha của chị Charlotte mắc căn bệnh ung thư gan tiến triển, tuy nhiên điều đó không thể ngăn cản ông thực hiện ý nguyện cuối cùng.

Đó là dẫn con gái đi trên con đường dẫn vào lễ đường tổ chức đám cưới – niềm kiêu hãnh và đặc quyền của những người cha.

Cô dâu Charlotte biết rằng chứng kiến đám cưới của cô chính là mong ước cuối cùng mà cha muốn thực hiện.

Cô chia sẻ với một tờ báo địa phương: “Đám cưới này thực sự là dành cho cha tôi bởi ông muốn dẫn tôi tới lễ đường, chứng kiến đám cưới. Cha luôn gọi tôi là con gái yêu”.

Mong muốn trên không dễ để thực hiện. Tình trạng sức khỏe của người cha ngày một xấu và cả gia đình thường xuyên phải đưa ông vào viện.

Charlotte chia sẻ: “Chúng tôi đã thuê một xe cứu thương và một y tá riêng trong lễ cưới. Lúc đầu gia đình tôi nghĩ cha có thể ngồi trên xe lăn, nhưng sau đó nhận thấy cha không thể, chúng tôi đã dùng cáng trên xe cứu thương để thay thế”.

Cô dâu đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp ở lễ đường, cha cô nắm tay cô, trong lúc nằm trên cáng được đẩy đi bởi những nhân viên tổ chức tiệc cưới và thành viên gia đình. Charlotte biết rằng cho đã cố gắng nén chịu những cơn đau vào giây phút ấy. Cô nói với báo chí: “Tạ ơn Chúa đã cho phép điều này diễn ra”.

"Tạ ơn Chúa đã cho phép điều này diễn ra"...

Người chụp ảnh đám cưới, anh Law Tapalla cũng đã đưa những bức ảnh này lên mạng xã hội và chia sẻ: “Ông Pedro Villarin đã đi cùng con gái mình dọc lễ đường giống như bất cứ người cha nào, dù cho tình trạng sức khỏe của ông lúc này khiến điều đó là một nỗ lực khó khăn”.

“Đám cưới của Mark và Charlotte là một lễ kỷ niệm của tình yêu, không chỉ là tình yêu của họ mà còn là tình yêu khiến các thành viên trong gia đình đến gần nhau hơn” .

Ông Pedro qua đời không lâu sau lễ thành hôn của con gái. Người con gái chia sẻ trái tim cô đau đớn và tan vỡ, nhưng cô biết rằng cha mình qua đời trong niềm hạnh phúc.

Charlotte tin rằng cha mình đã ra đi trong niềm hạnh phúc

Charlotte tin rằng cha mình đã ra đi trong niềm hạnh phúc

Phương Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO