Báo Điện tử Gia đình Mới

Người cũ gọi, anh bỏ cả đám cưới để chạy đến rồi quát tôi: 'Em đừng có mà quá quắt'

Cứ hễ người cũ gọi là chồng tôi gác lại mọi việc, tức tốc chạy đến để lo cho cô ta. Ngay cả trong ngày cưới, anh cũng sẵn sàng bỏ lại tôi chỉ vì người cũ gọi đến.

Tôi muốn hỏi chị em một chuyện, đàn ông mà chia tay người yêu cũ thì có khả năng nào quay lại không? Thật lòng tôi không muốn ôm rơm vào bụng, nhưng hành động của chồng và người yêu cũ làm mình nghi ngờ quá.

Chồng tôi là người đàn ông trọng nghĩa và chung tình. Trước khi lấy nhau, anh đã có một cuộc tình kéo dài 6 năm. Đó là tình đầu của anh, cũng là người mà anh không cho tôi được đụng tới. Đối với chồng tôi, cô ta đã có một chỗ đứng nhất định ở trong lòng.

Thời điểm mới yêu nhau, tôi vẫn luôn thấy thắc mắc vì có nhiều chỗ anh cấm tôi không được đến, có những thứ không được mua và một vài điều tuyệt đối không được nhắc. Tôi cứ nghĩ nó mang một hàm ý sâu xa cơ. Cho đến khi mẹ chồng tôi kể, những điều đó đều gợi lên kỷ niệm về người yêu cũ của chồng tôi, chỉ thế chứ chẳng phải điều gì lớn lao lắm.

Chồng tôi và người cũ chia tay được 2 năm nay. Cô ta là người bỏ chồng tôi để lấy một người đàn ông khác. Thế nhưng từ khi bỏ chồng, cô ta cứ lẽo đẽo theo chồng tôi.

Biết anh làm bác sĩ nhi nên cô ta cứ thế làm phiền. Nhiều bữa đêm hôm, chúng tôi đang ở bên nhau thì có điện thoại. Chồng tôi vội vã nghe máy rồi mặc áo dậy để đi luôn.

Sáng hôm sau, tôi hỏi thì anh nói thật:

- Con trai Hạnh sốt cả đêm, cô ấy gọi anh sang xem thằng bé thế nào.

- Anh bảo vậy mà chấp nhận được à? Con ốm sao không mang đi viện, gọi anh đến làm gì? Hay là muốn gài bẫy anh, đưa anh vào tròng.

- Em đừng có mà quá quắt. Con cô ấy ốm, chẳng lẽ cô ấy lại nghĩ đến chuyện khác à. Em không làm mẹ nên không hiểu đâu.

  Cứ nghĩ anh ở bên cô ta là tôi lại tức sôi máu (Ảnh minh họa)

Cứ nghĩ anh ở bên cô ta là tôi lại tức sôi máu (Ảnh minh họa)

Vì chuyện này mà tôi gấp rút muốn cưới sớm do mang cái mác người yêu làm tôi tự ti và mặc cảm. Bởi tôi nghĩ, đã có gia đình rồi, chồng tôi sẽ khác.

Hôm mà chồng tôi báo sẽ làm đám cưới, người yêu cũ của anh đã uống rượu say rồi đến đập cửa gọi om sòm. Đúng là ngược đời thật đấy, đường đường bỏ người ta, thế mà bây giờ cô ta già mồm giống như mình mới là người bị phản bội.

Tôi cũng dặn chồng nhiều lần, rằng nếu muốn hạnh phúc thì chấm dứt với cô ta đi. Chồng tôi cứ bảo trong mắt anh, cô ta chỉ như một người bạn. Tôi lại tin tưởng nên hôm cưới mới xảy ra cớ sự này.

Bữa ấy trước khi tổ chức, tôi đã thấy điện thoại của chồng có rất nhiều tin nhắn. Lúc chiếc điện thoại reo, chồng tôi ra ngoài nghe rồi quay vào bảo:

- Em ở đây, anh chạy đi có việc một lát.

Biết người yêu cũ của chồng giở trò, tôi không cho đi thì anh nói:

- Em thả tay anh ra. Hạnh bị ngã xe, đang nằm ở ngoài đường. Mới có người gọi cho anh. Ở đây cô ấy không quen thân ai cả, em để anh đi tí rồi về.

Tôi càng kéo mạnh tay chồng về phía mình hơn:

- Anh điên à? Em nói cho anh biết, hôm nay là ngày cưới của anh. Kể cả cô ta có chết trên đường, anh cũng không được để em ở đây 1 mình.

Có vậy mà chồng tôi tát vợ một cái trước mấy trăm ánh mắt. Và anh vẫn chạy đi để xem cô ta thế nào. Còn tôi thì phải nói là chồng có việc đột xuất.

Hôm ấy tổ chức xong, tôi không về nhà chồng mà về thẳng nhà mẹ đẻ. Chồng tôi thấy vợ giận cũng chẳng có ý muốn làm lành. Hôm nay anh còn nhắn tin cho tôi, bảo nếu tôi không về thì cho đi luôn.

Nghĩ mà chán, chẳng biết tôi làm vậy có đúng không mọi người?

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO