Báo Điện tử Gia đình Mới

Người dân Israel ôm cây để... bớt cô đơn mùa COVID-19

Cơ quan quản lý Tự nhiên và Công viên Israel khuyên người dân hãy ôm cây nếu không ôm được người thân và bạn bè vào mùa dịch COVID-19.

Orit Steinfeld, giám đốc kinh doanh công ty này cho biết: "Trong thời buổi đại dịch không hề dễ chịu như thế này, chúng tôi khuyên mọi người nên hướng đến thiên nhiên, hít thở sâu, ôm cây bày tỏ tình yêu và để nhận lại tình yêu."

Tại công viên quốc gia Apollonia, cách thành phố Tel Aviv 15 km về phía bắc, Barbara Grant cũng tham gia chiến dịch ôm cây. Bà nói: "Nhu cầu cơ bản nhất của con người là kết nối, đó là ôm ấp, động chạm" nhưng bà không thể ôm các cháu mình vì các khuyến cáo an toàn. 

Cùng tham gia chiến dịch ôm cây, Moshe Hazan cho biết ông muốn ôm cây nhiều hơn cùng vợ mình. "Chúng tôi không được ôm bọn trẻ trong những ngày này và ôm cây là một điều thật sự tuyệt vời" - Hazan chia sẻ. 

Israel có nhiều ca mắc COVID-19 trong vài tuần trở lại đây. Người dân được khuyên đeo khẩu trang và không ôm hôn người thân, bạn bè. Trước đó dịch vụ rừng Iceland cũng đã đưa ra chiến dịch ôm cây vào tháng 4. 

Clip người dân Israel ôm cây giảm căng thẳng, buồn chán mùa đại dịch COVID-19

(Theo Reuters)

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO