Báo Điện tử Gia đình Mới

Người đàn ông khai gian để... được cách ly lần 2

Vừa cách ly xong lần 1, nam thanh niên ở Bình Phước lại nói dối để được vào khu cách ly lần 2.

Sáng 12/4, UBND TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho hay, tại khu cách ly tập trung Trường quân sự tỉnh vừa phát hiện một người đàn ông khai báo gian dối để được... cách ly lần 2.

Cụ thể, người đàn ông khai báo gian dối là L.Q.H (SN 1985, thường trú tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông). L.Q.H trở về từ Campuchia, được thực hiện cách ly phòng dịch COVID-19 trong 14 ngày tại trụ sở Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng cũ (thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh). L.Q.H hoàn thành thời gian cách ly ngày 2/4.

Ngày 3/4, L.Q.H được Ban quản lý khu cách ly đưa đến Bến xe Miền Đông cùng với nhiều người khác để đón xe về nhà. Tuy nhiên, đến thị xã Bình Long, Hùng xin xuống xe để về nhà bạn. Trong khoảng thời gian ở Bình Long, Hùng làm mất giấy chứng nhận hoàn thành cách ly.

  Nam thanh niên khai báo gian dối để được cách ly tập trung lần 2.

Nam thanh niên khai báo gian dối để được cách ly tập trung lần 2.

Sáng 7/4, Hùng được bạn chở đến bến xe buýt về Đồng Xoài nhưng sau đó không đi mà quá giang xe đến Chơn Thành, rồi về Đồng Xoài lúc 13 giờ cùng ngày.

Do không đón được xe và không có tiền nên H đã nghĩ ra cách vào Công an phường Tân Thiện khai báo gian dối là mới trở về từ Campuchia để được đưa đi cách ly, ăn ở miễn phí. 

H được cơ quan chức năng đưa đi các ly tập trung tại Trường quân sự tỉnh từ ngày 7/4. Trong thời gian H cách ly lần 2, Trường quân sự tỉnh phát hiện sự việc. Trước cơ quan chức năng TP Đồng Xoài, L.Q.H thừa nhận sự việc, cho biết do không có tiền, không bắt được xe khách và bị mất giấy chứng nhận cách ly lần 1 nên đã nói dối để được đi cách ly tiếp, ăn ở miễn phí.

Hiện, cơ quan công an TP Đồng Xoài tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO