Báo Điện tử Gia đình Mới

Người đẹp Eugenie Bouchard đăng tin tìm bạn trai khi đang tránh COVID-19 và cái kết

Ngôi sao quần vợt Eugenie Bouchard ở Canada đang bị người hâm mộ 'khủng bố' email sau khi đăng tìm bạn trai khi đang tránh dịch COVId-19.

Vào ngày thứ Tư (25/3), Eugenie Bouchard, ngôi sao quần vợt người Canada đăng một dòng trạng thái vui rằng cô muốn tìm bạn trai đang trong lúc ở nhà tránh dịch COVID-19.

Cô nói rằng cô không phàn nàn về việc cách ly khi dịch COVID-19 bùng phát, mà cô cần tìm một người bạn trai trong lúc này. 

  Eugenie Bouchard duyên dáng trên đi tập

Eugenie Bouchard duyên dáng trên đi tập

Dòng trạng thái của Eugenie trên Twitter rất ngắn gọn: "Tôi không phàn nàn việc cách ly nhưng sẽ vui hơn nhiều nếu có 1 người bạn trai".

Dòng trạng thái đó nhanh chóng thu hút được nhiều lượt tương tác và nó đã đem đến cho Eugenie khá nhiều phiền toái bởi vì quá nhiều người theo dõi cô trên trang cá nhân đã đứng ra ứng cử làm bạn trai cô. 

  Eugenie Bouchard kiên cường khi thi đấu

Eugenie Bouchard kiên cường khi thi đấu

Nhiều người còn gửi cả CV đến email để ứng cử.

Đến nỗi, Eugenie phải than trên trang cá nhân của mình rằng "Tôi muốn nói là các bạn đang gửi quá nhiều lời ứng cử vào email của tôi, thôi nào, các bạn nên dừng lại" và kèm theo đó là những biểu tượng kiểu nước mắt chảy... bất lực.

  Eugenie Bouchard xinh đẹp, nóng bỏng giữa đời thường

Eugenie Bouchard xinh đẹp, nóng bỏng giữa đời thường

Tuy nhiên dòng "cảnh báo" đó không thể khiến các fans hâm mộ không mong ước được làm bạn trai cô. Có người còn tranh giành luôn rằng "cô ấy là của tôi". 

Có người lại khen ngợi Eugenie rằng "Cô ấy thật rất xinh đẹp, thậm chí virus Corona còn cảm thấy xấu hổ trước mặt cô ấy."

(Theo CTV News)

Eugenie Bouchard sinh ngày 25/2/1994, là một tay vợt nổi tiếng ở Canana. Cô từng gây ấn tượng khi vô địch giải Wimbledon trẻ vào năm 2012 với nội dung đơn nữ. 

Cô từng nhận giải thưởng vận động viên trẻ của nam WTA Awards sau khi kết thúc giải WTA Tour Championships năm 2013. 

Năm 2014, Eugenie Bouchard vào tận vòng chung kết Giải Vô địch Wimbledon 2014. Cô cũng trở thành vận động viên đầu tiên của Canada lọt vào chung kết Grand Slam và cũng là người thứ 2 có mặt ở bán kết sau khi có mặt ở bán kết các giải Úc mở rộng, Giải Roland Garros 2014. 

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO