Báo Điện tử Gia đình Mới

Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột

Tối 12/3, hành trình được tổ chức tại tại không gian Trung Nguyên Legend. Á hậu Thùy Dung, Mâu Thủy, Nguyễn Thị Loan đã giao lưu và ký sách tặng thanh niên, cộng đồng người dân tại đây.

Để mở đầu cho chuỗi Hành trình năm 2019, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê lần thứ 7 tại Thành phố Buôn Mê Thuột, Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt tổ chức giao lưu, tọa đàm và trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý tại Bảo tàng Thế giới cà phê và không gian Trung Nguyên Legend từ ngày 9 – 12/03/2019 cùng sự đồng hành của các hoa hậu, á hậu. Năm 2019, hành trình sẽ đến với biển đảo và vùng núi cao.

Tối 12/3, hành trình được tổ chức tại tại không gian Trung Nguyên Legend (TP Buôn Ma Thuột). Á hậu Thùy Dung, Mâu Thủy, Nguyễn Thị Loan đã giao lưu và ký sách tặng thanh niên, cộng đồng người dân tại đây.

Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 0

"Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách" được trao tặng là 5 cuốn sách quý đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn.

Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 1

Á hậu Mâu Thủy cho biết lần đầu tiên tham gia hành trình tặng sách trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột và rất bất ngờ khi thấy các bạn trẻ reo hò, gọi tên mình. Mâu Thủy cũng là người nhận được câu hỏi đầu tiên từ một nữ sinh cấp 3 trường Lê Hồng Phong rằng “Làm thế nào để có được thành công như Mâu Thủy?”, Á hậu trả lời:

“Thủy vẫn chưa thấy thỏa mãn với những gì đang có và Thủy cần cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được nhiều ước mơ khác.

Trước đó, Thủy từng thất bại nhiều cuộc thi khác nhưng không gục ngã mà tự đứng lên tìm nguyên nhân thất bại. Các cuộc thi Thủy tham gia không đơn giản là cho vui mà phải giành được chiến thắng để trở thành người có ảnh hưởng, có ích cho xã hội, giống như những tấm gương trong cuốn sách Khuyến học”.

Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 2

Ngay sau đó, Á hậu Thùy Dung nhắn nhủ đến các bạn học sinh cấp 3 học tập tốt để đậu đại học và luôn rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn, không nên như Thùy Dung của 3 năm trước.

“Đó là một Thùy Dung nhút nhát, nếu đứng chỗ đông người thì sẽ ở tít xa chứ không dám đứng hàng đầu, huống chi là đặt câu hỏi. Cuối cùng, Thùy Dung đã tự thử thách bản thân, đưa mình ra khỏi vùng an toàn, bắt mình làm những việc tưởng chừng không thể và không bỏ cuộc. Nhờ vậy, Dung đã tự tin, bản lĩnh và làm được những điều mình muốn”.

Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 3

Á hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ rất vinh dự được tham gia hành trình tôn vinh tri thức. Á hậu thấy ấn tượng vì nhiều bạn học sinh Buôn Ma Thuột rất xinh tươi.

Tuy nhiên, cô lại chú ý đến nữ sinh đặt câu hỏi cho Mâu Thủy vì “khi đặt câu hỏi chị thấy em rất run, thế nhưng, hãy nhớ là trên đường đời em đừng run như vậy mà hãy luôn rạng ngời, xinh tươi như ngoại hình của mình. Dù ước mơ của em là gì hãy cố gắng hết sức, hàng ngày bù đắp kiến thức, tôn vinh mặt mạnh, học hỏi những bài học lớn trong các cuốn sách quý mà nhiều khi ở nhà trường không có để trở nên tự tin hơn”.

Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 4
Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 5
Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 6
Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 7
Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 8
Người đẹp Mâu Thủy, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan ấn tượng với nữ sinh Buôn Ma Thuột 9

Tiến sĩ Trần Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu nhận được câu hỏi, tại sao Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ dành tâm huyết cho thanh niên, quan tâm vấn đề khởi nghiệp:

“Đối với Chủ tịch, thế hệ thanh niên Việt Nam là tương lai, là rường cột; muốn xây dựng một quốc gia minh triết và có tri thức thì cần có lòng tin và tâm huyết vào thế hệ trẻ. Việc trao tặng sách là khởi động tâm thế và tinh thần khởi nghiệp kiến quốc cho lớp trẻ – đối tượng quyết định sự phát triển của đất nước. Chủ tịch tin thế hệ trẻ có điều kiện, phẩm chất, nếu nuôi dưỡng khát vọng và có hướng đi đúng, sẽ là những người làm nên quốc gia hùng mạnh.”

Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk là một trong 5 tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên được chọn là điểm khởi đầu cho Hành trình từ trái tim tại các vùng núi cao, vùng sâu, vùng xa. Sau đó, hành trình sẽ đến với tỉnh Đắc Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum và tiếp tục tại các tỉnh miền Trung: Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An…

Đặc biệt, hành trình sẽ đến các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc gồm: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn… trước khi đến cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình tại các vùng biển đảo: Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu… Năm nay điểm nổi bật nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của Quốc gia.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO