Báo Điện tử Gia đình Mới

Người mẹ bất ngờ quăng mình trước mũi xe ô tô và ra đi vì nghĩa cử cao đẹp

Ngay khi chiếc ô tô lao vào lũ trẻ, người mẹ đã cố tình quăng mình ra trước mũi xe để giảm lực va đập của nó vào lũ trẻ.

nguoi-me-quang-minh-truoc-mui-xe (1)1

Ngày tựu trường mang tới bao hy vọng về sự khởi đầu cho những em bé cắp sách đến trường. Thế nhưng nó đã thành một ngày bi thảm tại ngôi trường tiểu học El Paso, Texas, Mỹ. 

Kharisma James 33 tuổi đã cứu mạng sống 2 người con của mình và một người bạn chúng khi cô bất ngờ lao ra trước mũi xe để tránh tài xế lao vào lũ trẻ ngay trên đường.  

Người mẹ mãi mai ra đi ở tuổi 33 để bảo vệ con

Người mẹ mãi mai ra đi ở tuổi 33 để bảo vệ con

Lúc ấy, người mẹ quả cảm đang đón 2 con ở trường tiểu học Tippin, El Paso, Texas, Mỹ thì bất ngờ một chiếc xe chồm tới cô và 3 đứa trẻ do lái xe nhầm tăng tốc thay vì phanh lại.

Người mẹ không một phút suy nghĩ đã hy sinh để bảo vệ các con

Người mẹ không một phút suy nghĩ đã hy sinh để bảo vệ các con

Người phụ nữ cố gắng dồn sự chú ý của lái xe sau đó quăng mình vào giữa xe và 3 đứa trẻ để bảo vệ chúng. Cô đã lập tức qua đời, còn 3 đứa trẻ bị thương nặng đã lập tức được đưa vào bệnh viện.

Empty

Quan chức địa phương cho biết, lái xe 58 tuổi, đang đi đón cháu và đang hoảng loạn, mất phương hướng khi tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Trong nỗi đớn đau vì mất mát, mọi người vẫn không khỏi kính nể hành động kịp thời và hoàn toàn quên bản thân của người phụ nữ này. “Cô ấy đã cố gắng để lao vào trước những đứa trẻ”,cảnh sát Gustavo Reveles đã thông báo với tờ ABC News”.

“Chúng tôi rất buồn vì sự việc nhưng không bất ngờ khi có ai đó sẵn sàng hy sinh thân mình theo cách này.”, cảnh sát cho biết thêm. Có lẽ bản năng của một người mẹ, bản năng của một người phụ nữ luôn chở che cho những đứa trẻ đã khiến cô hành động trong tích tắc.

Kharisma vốn là một y tá tại Bệnh viện Providence và đã tốt nghiệp trường y tá Gayle Greve Hunt ở El Paso năm ngoái. Trước sự ra đi đột ngột của cô, tất cả đều vô cùng tiếc thương, đó là một sự mất mát lớn cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Và có lẽ những đứa trẻ là những người mất mát hơn cả.

Nỗi đau bao trùm khắp trường học ngay trong ngày bắt đầu năm học.

Nỗi đau bao trùm khắp trường học ngay trong ngày bắt đầu năm học.

Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO