Báo Điện tử Gia đình Mới

'Người phụ nữ Hạnh Phúc' mùa 4 chính thức phát sóng: Đổi mới, sáng tạo, nhân văn

Ngày 6/6, chương trình 'Người phụ nữ Hạnh phúc mùa 4 sẽ chính thức phát sóng số đầu tiên trên VTV3 vào lúc 23 giờ.

Tiếp nối mạch cảm xúc của 3 mùa trước với hơn 150 nhân vật

Chiều 5/6, tại Hà Nội, Đài truyền hình Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và giải trí Thắng Lợi phối hợp tổ chức gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình "Người phụ nữ Hạnh Phúc" mùa 4.

‘’Người phụ nữ hạnh phúc’’ là chương trình truyền hình thực tế đã trải qua 3 mùa phát sóng với hơn 150 chương trình, cũng chính là hơn 150 câu chuyện, cảm xúc của những người phụ nữ khác nhau, từ những người nổi tiếng như Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… đến những phụ nữ đời thường như giáo viên, thợ cắt tóc, đầu bếp, công nhân…

  Ban tổ chức và các nghệ sỹ tham dự sự kiện.

Ban tổ chức và các nghệ sỹ tham dự sự kiện.

Dưới sự dẫn dắt ấm áp, sinh động của MC Thái Tuấn, sự tương tác tinh tế của các MC hiện trường, sự trải lòng chân tình và tin tưởng của nhân vật, chương trình đã tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống mà ở đó, những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ đã được tôn vinh.

Người phụ nữ Hạnh Phúc có thể nói là một series chương trình truyền hình thực tế hay nhất về Phụ nữ Việt Nam, với thông điệp giàu tính nhân văn và lan tỏa: Mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

Đổi mới - Sáng tạo - Nhân văn

Ban tổ chức cho biết, năm nay, chương trình vẫn giữ format với 2 phần:

Phần 1 là talkshow giữa MC Thái Tuấn và nhân vật với những trải lòng và chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp.

Phần 2 là Món quà hạnh phúc mà ekip chương trình dành tặng cho nhân vật. Đây là phần được đánh giá là hấp dẫn nhất, giàu tính nhân văn và xúc động nhất vì món quà được giữ bí mật 100% với rất nhiều sự chuẩn bị kì công. Không chỉ nhân vật mà cả hàng triệu khán giả đã rơi nước mắt xúc động vì những món quà đặc biệt này.

  Ban tổ chức khẳng định năm nay, chương trình sẽ có nhiều điểm sáng tạo mới.

Ban tổ chức khẳng định năm nay, chương trình sẽ có nhiều điểm sáng tạo mới.

Nhưng năm nay, chương trình có nhiều điểm mới trong việc ghi hình từ trường quay, hậu trường, kết cấu kịch bản. Ngoài ra, ứng dụng 4.0 vào sự phát triển đối với chương trình để có sức lan tỏa (Sau những số phát sóng chính trên khung sóng chính thức của Đài truyền hình Việt Nam, Ban tổ chức sẽ chọn những lát cắt, những chi tiết hay của mỗi số để đăng trên các kênh như fanpage để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn.

Một điểm mới trong chương trình năm nay là chương trình sẽ mở rộng vùng miền nhân vật, dự kiến sẽ lựa chọn những nhân vật phía Nam, tại TP.HCM và các tỉnh lân cận để đảm bảo tính vùng miền.

Sự đổi mới, sáng tạo của chương trình không nằm ngoài mục đích truyền đi thông điệp yêu thương, chia sẻ hạnh phúc, tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và lan tỏa những giá trị nhân văn.

Tại sự kiện giới thiệu ‘’Người phụ nữ hạnh phúc’’ mùa 4 hôm nay có sự tham gia góp mặt của nhiều nhân vật khách mời từng xuất hiện trong chương trình: NSUT Thúy Ngần, NSUT Tố Nga, NSUT Minh Thu, NSUT Nhật Huyền, Cầu thủ Hải Yến, Ca sĩ Lương Hải Yến, Chef Quế Sa…

Chia sẻ tại sự kiện, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến phấn khởi: Yến rất vui khi được tham gia vào chương trình. Trên cương vị một khán giả xem chương trình và với cảm xúc của người là nhân vật trong chương trình, tôi thấy Người phụ nữ Hạnh Phúc thực sự là chương trình vô cùng ý nghĩa, nhân văn bởi đã tạo niềm tin để mỗi người phụ nữ có thêm động lực vượt qua tất cả khó khăn, đón nhận hạnh phúc để yêu thương và mang yêu thương đến với mọi người. 

Mùa thứ 4 của Người phụ nữ Hạnh Phúc sẽ chính thức phát sóng từ ngày 6/6/2020, với nhân vật đầu tiên là Á hậu Huyền My. Sau 6 năm đăng quang, Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân: ‘’Lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình’’ sau khi nhận món quà hạnh phúc mà ekip chương trình đã chuẩn bị dành tặng.

Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4 phát sóng vào 23h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO