Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Người phụ nữ rao 'cho' con gái 15 tháng tuổi để cứu đứa con đang mang trong bụng

Vì quá nghèo, bệnh tật và cần tiền đi sinh mổ nên chị Hồ Thị Quý đứt ruột tìm người cho bé Lê Thị Cẩm Thu (15 tháng tuổi) là con ruột của chị.

Đó là hoàn cảnh của chị Hồ Thị Quý (SN 1982, khu vực Thới Hưng, phường Long Hưng, quận Ô môn, TP Cần Thơ). Chị là người có tiền sử về bệnh tim và u xơ. Mấy năm qua, vợ chồng chị chỉ có nghề mò cua bắt ốc, làm thuê sống lay lắt qua ngày.

Hiện chị Quý đang mang thai đứa con thứ 3 đã 9 tháng tuổi. Qua kết quả siêu âm, bác sĩ chuẩn đoán dây rốn đưa bé quấn cổ và với bệnh tình của chị Quý nay bát buộc chị phải sinh mổ để đảm bảo tính mạng cho cả hai mẹ con.

Qua tìm hiểu, vợ chồng chị còn chung hộ khẩu với cha ruột nên anh không thuộc hộ cận nghèo hay hộ nghèo và vợ chồng chị cũng không có thẻ bảo hiểm y tế.

Nếu sinh mổ bệnh viện yêu cầu phải tạm ứng trước 4 triệu với số tiền lớn như thế này chị không biết tìm đâu ra vì gia đình không có một thứ gì giá trị để mang đi cầm cố.

Từ hoàn cảnh khó khăn như vậy, chị Quý "đứt ruột" tìm người cho đứa con mới 15 tháng tuổi để xin ít tiền sinh nở, đây là cách duy nhất mà chị có thể nghĩ ra để cứu lấy đứa con mà chị mang nặng 9 tháng qua.

Chứng kiến cảnh ấy, nhiều người không tránh khỏi sự xót xa. Hi vọng mọi người kịp thời giúp đỡ gia đình chị để cuộc vượt cạn của chị sắp tới được mẹ tròn con vuông và đứa con 15 tháng tuổi thoát cảnh chia lìa.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO